Quảng cáo

Dù dự bị, Ronaldo vẫn thể hiện tinh thần chuyên nghiệp với Rashford

Chủ nhật, 25/09/2022 06:54 AM (GMT+7)
A A+

Ronaldo đã đặt lợi ích đội bóng lên hàng đầu so với lợi ích cá nhân của mình tại Man United, đặc biệt là đối với người tranh chấp vị trí chính thức của mình Rashford bằng những hành động hết sức chuyên nghiệp.

Nghe nội dung bài viết

Cặp đội Ronaldo và Marcus Rashford đã có mối quan hệ khó khăn khi cả hai cầu thủ này đều chiến đấu cho cùng một vị trí đá chính tại đội hình Manchester United.

Nhưng bất chấp sự thất vọng của Ronaldo khi chỉ bắt đầu trong đội hình xuất phát ở hai trận đấu tại Ngoại hạng Anh năm nay, cầu thủ năm lần giành Quả bóng vàng vẫn trở thành một trong những người động viên và cổ vũ lớn nhất cho Rashford.

Dù dự bị, Ronaldo vẫn thể hiện tinh thần chuyên nghiệp với Rashford 192770
Ronaldo đã thể hiện tinh thần chuyên nghiệp với Rashford. Ảnh: Internet.

Một số nguồn tin cho biết một số cầu thủ đã tỏ ra bức xúc về thái độ của Ronaldo trong suốt kì chuyển nhượng vừa qua vì việc anh không tập trung cùng đội bóng trong chuyến du đấu và không có sự chuẩn bị trước mùa giải mới cùng câu lạc bộ.

Nhưng kể từ khi kỳ chuyển nhượng đóng cửa, thái độ của Ronaldo đã chuyển biến rõ rệt. Ronaldo giành nhiều thời gian để nói chuyện với Rashford, đưa ra những lời khuyên, chỉ dẫn để giúp Rashford hoàn thiện hơn bằng chính kinh nghiệm của mình.

Dù dự bị, Ronaldo vẫn thể hiện tinh thần chuyên nghiệp với Rashford 192772
Ronaldo đang đánh mất phong độ ở mùa giải năm nay. Ảnh: Internet.

Được biết, tiền đạo người Anh đã tỏ ra vô cùng ngạc nhiên với hành động của Ronaldo vì chính anh và tiền đạo người Bồ Đào Nha là hai cầu thủ đều đang tranh giành vị trí của nhau trong đội hình MU.

Rashford mùa giải năm nay đang được Ten Hag ưu tiên sử dụng cho vị trí trung phong dẫn dắt hàng công Quỷ đỏ ở mùa giải năm nay và anh đã không làm cho ông thầy của mình thất vọng khi đã có 3 pha lập công và 2 đường kiến tạo cho đến thời điểm hiện tại.

Dù dự bị, Ronaldo vẫn thể hiện tinh thần chuyên nghiệp với Rashford 192776
Rashford đã được Ten Hag ưu tiên sử dụng dẫn dắt hàng công MU. Ảnh: Internet.

Nhiều nguồn tin tiết lộ rằng, Ten Hag tin rằng Rashford thậm chí có thể đưa Man United đến chức vô địch Premier League đầu tiên của họ kể từ năm 2013.

Ronaldo đã ghi được 24 bàn thắng ấn tượng ở mùa giải trước nhưng tới mùa giải năm nay đã sa sút phong độ và phải chấp nhận ngồi ngoài để nhường chỗ cho tiền đạo người Anh. Nhưng hiện tại, Ronaldo đang dần lấy được lại cảm giác ghi bàn, khi mới nhất anh đã nổ súng tại Europa League với đối thủ Sheriff.

Tin chuyển nhượng ngày 25/9: Real Madrid có phương án thay Benzema, Messi không về Barcelona?

3 quyết định ‘thay đổi cuộc đời’ Ten Hag tại MU

Cristiano Ronaldo chuẩn bị ra mắt Europa League với Man United. Nguồn: Dugout.
Author Thethao247.vn Đình Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT