Quảng cáo

Tin bóng đá 6/10: Messi lập kỷ lục siêu khó, Pep xác nhận vụ Haaland rời Man City

Thứ năm, 06/10/2022 14:30 PM (GMT+7)
A A+

Messi lập kỷ lục cực khó tại Champions League hay Pep Guardiola xác nhận vụ Haaland rời Man City là những tin bóng đá mới nhất hôm nay 6/10.

Nghe nội dung bài viết

V-League chưa thể có thay đổi lịch sử

Gần đây, có nhiều nguồn tin cho rằng, VPF đã có đề xuất lên VFF để từ V-League 2023 trở đi tất cả các CLB tham dự đều sẽ được phép đăng ký 4 ngoại binh, trong đó có 1 cầu thủ thuộc khu vực châu Á thay vì tối đa 3 người như trước.

Tin bóng đá 6/10 198360
V-League 2023 nhiều khả năng sẽ tăng số lượng ngoại binh

Tuy nhiên trao đổi với Bongdaplus, đại diện VPF khẳng định thông tin mỗi CLB ở V-League 2023 được chiêu mộ 4 ngoại binh, thay vì 3 ngoại binh như hiện tại là không chính xác. Quy định cũ sẽ giữ nguyên và chỉ các CLB tham dự đấu trường AFC mới được có ngoại binh thứ 4 ở châu Á.

Thái Lan không có ngôi sao số 1 tại AFF Cup 2022

Chia sẻ với Daily News, tiền vệ số 1 ĐT Thái Lan, Chanathip Songkrasin cho biết muốn có thêm thời gian nghỉ ngơi đồng thời nhường cơ hội cho các cầu thủ trẻ thể hiện bản thân tại AFF Cup sắp tới.

Tin bóng đá 6/10 198366
Chanathip Songkrasin, ngôi sao số 1 của ĐT Thái Lan khẳng định không muốn đá AFF Cup 2022.

“Năm ngoái, tôi không thể cùng Kawasaki Frontale chuẩn bị cho mùa giải mới khi tham dự AFF Cup. Cơ thể của tôi trở nên quá tải và không thể phục hồi thể trạng tốt nhất. Tôi muốn có thêm thời gian nghỉ ngơi và làm mới bản thân sau một mùa giải căng thẳng.

Hiện tại, đội tuyển vẫn còn nhiều cầu thủ trẻ đang chờ đợi cơ hội thể hiện bản thân. Việc trao cơ hội cho họ là điều cần thiết để đội tuyển có thêm nhiều lựa chọn. Tôi muốn thấy một thế hệ mới xuất hiện tại AFF Cup sắp tới cũng như các giải đấu tiếp theo". Chanathip nhấn mạnh.

Messi lập kỷ lục cực khó tại Champions League

Với tuyệt phẩm cứa lòng trong trận hòa 1-1 của PSG trước Benfica tại bảng H Champions League, Messi đã đi vào lịch sử Champions với một kỷ lục khó ai sánh kịp kể cả Ronaldo.

Tin bóng đá 6/10 198345
Messi là cầu thủ đầu tiên phá lưới 40 đội bóng khác nhau tại Cúp C1

Cụ thể, M10 đã trở thành cầu đầu tiên phá lưới 40 đội bóng khác nhau tại sân chơi danh giá nhất châu Âu. Người duy nhất có thể vươn tới thành tích của Messi lúc này cũng chỉ có Ronaldo khi CR7 đã phá lưới 38 đội bóng khác nhau tại Cúp C1. Tuy vậy, cơ hội vẫn là rất mong manh bởi tiền đạo này 37 tuổi trong khi MU thì đang phải thi đấu tại Europa League.

Pep Guardiola bác bỏ thông tin Haaland sang Real

Phát biểu sau trận thắng Copenhagen 5-0 ở Champions League rạng sáng nay 6/10, HLV Pep Guardiola của Man City khăng định thông tin Haaland có thể chuyển tới Real Madrid thông qua điều khoản giải phóng hợp đồng vào năm 2024 là sai sự thật.

Tin bóng đá 6/10 198347
Pep Guardiola khẳng định Haaland đang hạnh phúc tại Man City và không có điều khoản nào liên quan đến Real Madrid trong hợp đồng hiện tại với The Citizens

"Chuyện hợp đồng của Haaland không đúng sự thật. Chẳng có điều khoản nào liên quan đến Real Madrid hay bất kỳ CLB nào khác trong hợp đồng của Haaland. Tôi cảm thấy Haaland rất hạnh phúc ở đây. Chúng tôi sẽ cố gắng giúp cho mọi cầu thủ đều hạnh phúc như vậy. Cậu ấy hòa nhập tốt với môi trường mới và được mọi người yêu mến", thuyền trưởng của Man City nhấn mạnh.

Cựu HLV Real Madrid bị sa thải sau trận thua Dortmund

Cũng trong loạt trận sáng nay, Sevilla đã để thua 1-4 trước Dortmund ngay trên sân nhà. Sau trận đấu, CLB này đã thông báo sa thải HLV Julen Lopetegui. Đây là hệ quả của chuỗi trận khủng hoảng kể từ đầu mùa của đội chủ sân Sanchez-Pizjuan. Tính từ đầu mùa, Sevilla chỉ mới thắng 2 trong 10 trận đấu chính thức kể.

Tin bóng đá 6/10 198350
HLV Julen Lopetegui phải rời Sevilla sau cuộc khủng hoảng kể từ đầu mùa

Cựu HLV Real Madrid từng được xem là người hùng của Sevilla khi giúp CLB này vô địch Europa League mùa 2019/20. Sevilla cũng chính là CLB giúp Lopetegui làm lại sự nghiệp, sau khi bị Real Madrid sa thải vào 2018.

MU vs Omonia: Ronaldo xuất chiến, fan 'thở phào' vì Maguire

Haaland đạt hiệu suất ghi bàn 'điên rồ' ở tuổi 22

Bảng xếp hạng Champions League 2022/23: Man City bay cao, PSG hụt hơi

VIDEO bàn thắng Man City vs Copenhagen (nguồn: FPT Play)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT