Quảng cáo

Nóng: Arsenal mất ngôi sao cực quan trọng trước trận quyết đấu Liverpool

Thứ bảy, 08/10/2022 08:24 AM (GMT+7)
A A+

Nhiều khả năng Oleksandr Zinchenko sẽ không thể cùng Arsenal tham dự trận đấu rất quan trọng với Liverpool tại vòng 10 Ngoại hạng Anh.

Nghe nội dung bài viết

Kể từ đầu mùa giải 2022/23, Arsenal đang thi đấu rất thăng hoa với thành tích 7 thắng và thua 1 sau 8 trận. Hiện họ đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng với 21 điểm và hơn Man City 1 điểm.

Tuy nhiên tại vòng 10, Pháo thủ sẽ phải đụng độ đối thủ rất mạnh là Liverpool, đội bóng này đang sa sút nhưng dù sao với thực lực hiện tại "The Red" vẫn hoàn toàn đủ khả năng để hạ gục Arsenal. 

Nóng: Arsenal mất ngôi cực quan trọng trước trận quyết đấu Liverpool  199326
Zinchenko thi đấu khá thăng hoa kể từ khi rời Man City (Ảnh: Getty)

Đáng chú ý, trước trận đấu quan trọng này, nhiều khả năng Arsenal sẽ không có được sự phục vụ của Oleksandr Zinchenko. Theo tìm hiểu, Zincheko không tập luyện cùng toàn đội sau trận derby London gặp Tottenham Hotspur và mới nhất anh cũng không cùng Arsenal dự trận đấu tại lượt trận thứ 3 Europa League. 

Cách đó không lâu, nhiều thông tin cho rằng, việc cựu sao Man City không ra sân tại Cúp C2 là do HLV Arteta đang muốn giữ chân cho anh để hướng tới màn so tài với Liverpool. 

Nóng: Arsenal mất ngôi cực quan trọng trước trận quyết đấu Liverpool  199317
Oleksandr Zinchenko nhiều khả năng sẽ vắng mặt ở trận đấu với Liverpool (Ảnh: Internet)

Nhưng mới đây, ký giả Charles Watts cho biết, HLV Arteta vẫn chưa đưa ra bất kỳ thông tin nào liên quan đến Zinchenko và khả năng cao anh đã bị dính chấn thương. Tuy nhiên, tránh để lộ kế hoạch nên "thuyền trưởng" Arsenal chưa muốn tiết lộ.

Bên cạnh đó, theo Watts, chi tiết Kieran Tierney được cho ra nghỉ ở phút 70 trong trận đấu với Bodo/Glimt là một điều "lạ". Bởi ở trận đấu đó, cầu thủ này đang chơi hay và hoàn toàn đủ thể lực để chơi trọn vẹn 90 phút. Nhưng có lẽ Arteta muốn cho anh nghỉ sớm để chuẩn bị cho trận đấu với Liverpool.

Nóng: Arsenal mất ngôi cực quan trọng trước trận quyết đấu Liverpool  199318
Oleksandr Zinchenko đang có những màn trình diễn thuyết phục trong màu áo Arsenal (Ảnh: Internet)

Những chi tiết này dù là khá nhỏ nhưng nó lại có thể chứng minh được rằng, khả năng cao Oleksandr Zinchenko đã bị chấn thương và lỡ hẹn trong màn so tài với Liverpool.

Kể từ khi gia nhập đội bóng thành London, cầu thủ người Ukraine đã chiếm được vị trí chính thức trong đội hình và anh cũng đang có những màn trình diễn khá ấn tượng. Tất nhiên, sự vắng mặt của Zinchenko là thiệt hại cực kỳ to lớn đối với Arsenal trong trận đấu tới đây. 

Quên Van Dijk đi, lộ diện trung vệ số một Ngoại hạng Anh

Không còn là ‘tứ trụ’, Ronaldo đã hết thời tại Man Utd?

Zinchenko ra mắt Arsenal 
Author Thethao247.vn Duy Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT