Quảng cáo

Pep Guardiola lên tiếng trước kiến nghị cấm Erling Haaland ra sân

Thứ bảy, 08/10/2022 10:27 AM (GMT+7)
A A+

Thuyền trưởng của Man City có phản ứng thú vị khi được hỏi về việc nhiều CĐV đòi cấm Haaland thi đấu vì cho rằng anh không phải con người.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, trên trang web của Chính phủ và Quốc hội Anh, một NHM tạo ra một kiến nghị với nội dung: “Cấm Erling Haaland thi đấu vì anh ta là người máy”. Theo AS, cuộc kiến nghị của CĐV này đã bất ngờ nhận được hơn 2 triệu lượt ủng hộ.

Trong khi đó trên change.org cũng có một người khác cũng đặt ra kiến nghị rằng, Ngoại hạng Anh nên cấm vĩnh viễn với chân sút sinh 2000 bởi việc anh thi đấu là không công bằng với 19 đội bóng còn lại.

Pep Guardiola cười nhạo kiến nghị cấm Haaland ra sân 199378
Rất nhiều NHM cho rằng, việc Haaland thi đấu là không công bằng với 19 đội bóng còn lại tại Ngoại hạng Anh

Chia sẻ trước thềm trận gặp Southampton tối nay, HLV Pep Guardiola đã lần đầu lên tiếng về những kiến nghị đòi cấm Haaland thi đấu. Khi được phóng viên đặt câu hỏi, thuyền trưởng của Man City ban đầu còn phải hỏi lại vì chưa hình dung chuyện gì xảy ra.

Sau khi tiếp nhận được câu hỏi, Pep Guardiola chỉ nở một nụ cười và nói rằng việc các người hâm mộ đối địch đòi cấm Haaland thi đấu chỉ là một trò đùa.

Pep Guardiola cười nhạo kiến nghị cấm Haaland ra sân 199380
Pep Guardiola nở nụ cười vì cho rằng bản kiến nghị hài hước đòi cấm Haaland thi đấu là một trò đùa hài hước (hình minh họa)

"Đó chỉ là một trò đùa, một trò đùa khá thú vị đấy. Haaland có bản năng săn bàn đáng kinh ngạc. Cậu ấy luôn có mặt trước một giây khi trái bóng bay đến. Với những cầu thủ kiểu này, HLV chẳng còn gì để hướng dẫn. Cảm ơn vì đã chọn chúng tôi [Haaland], chúng tôi thật may mắn khi có được cầu thủ tài năng này." Pep nói với phóng viên.

Không có gì phải bàn cãi khi nói rằng Haaland chính là tân binh và cầu thủ​ chơi ấn tượng nhất Ngoại hạng Anh mùa này. Chân sút người Na Uy đã ghi tới 14 bàn, có 1 kiến tạo sau 8 lần ra sân đầu tiên tại giải đấu. Và nên nhớ, năm nay Haaland mới chỉ 22 tuổi.

Pep Guardiola cười nhạo kiến nghị cấm Haaland ra sân 199381
Haaland đang thể hiện một phong độ khủng khiếp ở tuổi 22

Tính trên mọi đấu trường, Haaland đã ghi 19 bàn chỉ sau 12 trận. Ngoại trừ trận thua Liverpool tại Siêu Cúp Anh hồi đầu mùa, mọi lần ra sân sau đó, tiền đạo này đều ghi bàn hoặc kiến tạo. Bất kỳ CLB nào gặp Man City lúc này chắc chắn đều phải đặt câu hỏi: "Làm thế nào để ngăn cản Haaland?"

Pep Guardiola ra điều kiện đặc biệt cho Gundogan để không ngồi dự bị

Tự gạch Man City, Pep chỉ đích danh đội bóng hùng mạnh nhất Ngoại hạng Anh

Haaland bị đồng đội cho ăn hành trên sân tập (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo