Quảng cáo

Tự gạch Man City, Pep chỉ đích danh đội bóng hùng mạnh nhất Ngoại hạng Anh

Thứ sáu, 07/10/2022 22:18 PM (GMT+7)
A A+

Mặc dù Man City đang thi đấu rất hay ở mùa giải năm nay nhưng HLV Pep Guardiola cho rằng đội bóng của ông chưa phải là đội mạnh nhất ở Ngoại hạng Anh mùa này.

Nghe nội dung bài viết

Với sự bổ sung của tân binh Erling Haaland, Man City đang chơi vô cùng ấn tượng. Gần đây nhất, sức mạnh của Citizens tiếp tục được thể hiện khi họ đánh bại Man United với tỉ số đậm đà 6-3. Tuy nhiên, theo HLV Pep Guardiola thì đội bóng của ông chưa phải mạnh nhất Ngoại hạng Anh mùa này. 

Tự gạch Man City, Pep chỉ đích danh đội bóng hùng manh nhất Ngoại hạng Anh 199244
Mặc dù đang cụ thể hóa sức mạnh của Man City bằng Erling Haaland nhưng HLV Pep Guardiola vẫn cho rằng đội bóng của ông không phải đội mạnh nhất. Ảnh: internet

"Chúng tôi (Man City) thực sự đã chơi thứ bóng đá tốt nhất trong suốt nhiều năm vừa qua. Cách chúng tôi đang chơi luôn được cải thiện, 4 năm, 5 năm hay 7 năm thì City vẫn luôn chơi hay hơn sau mỗi trận đấu. Đó là điều khiến tôi cảm thấy hài lòng nhất". 

"Tuy nhiên, cách chơi là một chuyện còn kết quả là một chuyện khác. Vài chức vô địch Ngoại hạng Anh là điều tuyệt vời và chúng tôi sẽ làm mọi thứ để tiếp tục đoạt được nó. Nhưng còn đó cả UEFA Champions League nữa. Mùa này chúng tôi đã có một khởi đầu tốt và sẽ cố gắng để vượt qua vòng loại với những lợi thế tốt nhất có thể". 

Tự gạch Man City, Pep chỉ đích danh đội bóng hùng manh nhất Ngoại hạng Anh 199245
Pep dành lời có cánh cho Arsenal, đội bóng mà cậu học trò cũ Gabriel Jesus đang khoác áo. Ảnh: internet

"Thế nhưng, thưa quý vị. Còn một điều mà tôi mong chúng ta đừng quên rằng Man City không phải là đội chơi hay nhất ở Ngoại hạng Anh mùa này. Thực tế đã chỉ ra rằng City đang không phải là đội đầu bảng mà đó là Arsenal. Vì vậy, Arsenal mới đang chính là đội hùng mạnh nhất". - Tờ Metro của Anh trích dẫn phát biểu của nhà cầm quân người Tây Ban Nha. 

Nhìn lại Ngoại hạng Anh mùa này, đoàn quân của HLV Mikel Arteta thực sự đang chơi cực kỳ nổi bật. Pháo thủ đang chễm chệ ở ngôi đầu BXH khi chỉ chịu thua duy nhất Manchester United trong các trận đã qua. Đội bám ngay sát ngay sau Arsenal không ai khác ngoài Man City khi chỉ chịu thua kém một điểm. 

Tự gạch Man City, Pep chỉ đích danh đội bóng hùng manh nhất Ngoại hạng Anh 199246
Đội bóng của Arteta và Pep Guardiola hứa hẹn sẽ tạo ra một cuộc đua song mã vô cùng hấp dẫn ở Ngoại hạng Anh mùa này. Ảnh: internet

Cuối tuần này, đoàn quân của Pep Guardiola sẽ đón tiếp Southampton ngay trên sân nhà Etihad. Trong khi đó, Pháo thủ sẽ phải chạm trán với một Liverpool đang vô cùng khát điểm tại thánh địa Emirates của mình. Nhìn chung, mục tiêu hàng đầu của 2 đội đều sẽ là giành chiến thắng để chiếm được lợi thế trên BXH.

Đại chiến Arsenal định đoạt tương lai Klopp, Liverpool vẫn nhận loạt hung tin

Chelsea tổn thất nặng nề trước trận gặp Wolves

Những khoảnh khắc đẹp nhất của Erling Haaland tại RB Salzburg. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT