Quảng cáo

Benzema chính thức định đoạt xong tương lai tại Real Madrid

Thứ sáu, 07/10/2022 20:54 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Karim Benzema đã quyết định xong tương lai của mình trong bối cảnh chỉ còn hợp đồng với Real Madrid tới mùa Hè năm 2023.

Nghe nội dung bài viết

Mùa giải năm ngoái, Benzema đã trở thành nhân tố cực kỳ quan trọng giúp Real Madrid đoạt về cú đúp danh hiệu cao quý là La Liga và Champions League. Dù vậy, việc tiền đạo người Pháp đã 34 tuổi khiến nhiều người cho rằng Los Blancos có thể sẽ không gia hạn hợp đồng với anh. 

Benzema định đoạt xong tương lai với Real Madrid 199222
Benzema là một mảnh ghép quan trọng của Real Madrid và HLV Carlo Ancelotti vẫn chưa muốn chia tay tiền đạo người Pháp. Ảnh: internet

Tuy nhiên, mới đây nhất, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cũng đã tiết lộ thông tin về tương lai của Benzema. Cụ thể, HLV Carlo Ancelotti vừa có một cuộc họp với đội ngũ BLĐ Real Madrid và tất cả đều muốn siêu sao ghi tới 44 bàn/46 trận mùa trước tiếp tục gắn bó với Bernabeu thêm một mùa giải (mùa Hè 2024). 

Về phần cựu cầu thủ Lyon, đương nhiên anh đồng ý ngay lập tức và khẳng định rất hạnh phúc khi được thi đấu cho Real Madrid. Mặc dù đã có tuổi nhưng phong độ làm bàn của Benzema ở mùa này cũng là khá ấn tượng. Tuyển thủ xứ lục lăng đã ghi tới 4 bàn/ 8 trận cho Kền kền trong đó có 3 trận không thể ra sân vì chấn thương.

Benzema chính thức định đoạt xong tương lai tại Real Madrid 199226
Gặt hái vô vàn danh hiệu cao quý nhưng Benzema vẫn chưa bao giờ có vinh dự trở thành chủ nhân của Quả bóng vàng. Ảnh: internet

Hiện tại, Benzema cũng đang là ứng cử viên sáng giá nhất cho danh hiệu QBV châu Âu năm 2022. Hôm 30/9 vừa qua, một tấm ảnh được cho là kết quả bình chọn danh hiệu Quả bóng vàng 2022 được lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội. Trong đó, Benzema dẫn đầu với số điểm vượt trội (27 điểm) so với những Sadio Mane (16), Mohamed Salah (14) hay Vinicius Junior (10).

Nhìn chung, nếu như tiền đạo người Pháp trở thành chủ nhân tiếp theo của QBV thì cũng chẳng có gì bất ngờ. Thậm chí, nếu như Benzema thất bại ở chiến dịch Ballon'dor năm nay thì có thể coi là một "tội ác" - Đặc biệt là sau khi chứng kiến những gì ngôi sao 34 tuổi thể hiện ở mùa vừa qua. 

Benzema chính thức định đoạt xong tương lai tại Real Madrid 199230
Mục tiêu lớn nhất của Benzema trong thời gian tới là bảo vệ thành công chức vô địch World Cup cùng Les Bleus. Ảnh: internet

Ở một diễn biến liên quan, Benzema hiện đang tập luyện rất chăm chỉ. Tuy nhiên, thời gian tới anh có thể sẽ không được Real Madrid sử dụng quá nhiều nhằm tránh gặp phải chấn thương trước thềm World Cup 2022. 

Đại chiến Arsenal định đoạt tương lai Klopp, Liverpool vẫn nhận loạt hung tin

Chelsea tổn thất nặng nề trước trận gặp Wolves

Benzema đẳng cấp vượt trội, solo làm bàn xé lưới Lens. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT