Quảng cáo

Đại chiến Arsenal định đoạt tương lai Klopp, Liverpool vẫn nhận loạt hung tin

Thứ sáu, 07/10/2022 20:03 PM (GMT+7)
A A+

Trước màn chạm trán Arsenal vào cuối tuần này, Liverpool vẫn phải nhận nhiều tin không vui trong bối cảnh chiếc ghế HLV của Jurgen Klopp đang lung lay giữ dội.

Nghe nội dung bài viết

Sau hơn nửa thập kỷ có thể gọi là vô cùng thành công dưới sự dẫn dắt của HLV Jurgen Klopp, Liverpool lại đang phải trải qua một mùa giải đầy sự hỗn loạn và thất vọng. Trên mọi đấu trường, The Kop mới chỉ có được 5 trận thắng tính từ ngày đăng quang Siêu cúp nước Anh sau khi đánh bại Man City. 

Đại chiến Arsenal định đoạt tương lai Klopp, Liverpool vẫn nhận loạt hung tin 199207
Thành tích kém cỏi của Liverpool khiến chiếc ghế của HLV Jurgen Klopp lung lay giữ dội. Ảnh: internet

Kết quả này khiến Liverpool đang phải vật lộn ở vị trí thứ 9 trên BXH Premier League, kém đội đầu bảng Arsenal tới 11 điểm. Và đương nhiên, người đang phải chịu áp lực lớn nhất ngay lúc này không ai khác ngoài ông Jurgen Klopp.

Bản thân thuyền trưởng người Đức thừa hiểu rằng chiến thắng 2-0 trước Rangers ở Champions League là không đủ để xoa dịu NHM cũng như BLĐ đội chủ sân Anfield. Có lẽ vì lí do đó mà nhiều nguồn tin từ nước Anh đều đồng loạt khẳng định trận đấu với chính Pháo thủ vào cuối tuần này sẽ quyết định nhiều tới tương lai của ông Klopp. 

Đại chiến Arsenal định đoạt tương lai Klopp, Liverpool vẫn nhận loạt hung tin 199210
Thời điểm hiện tại, Arsenal đang có phong độ cao hơn rất nhiều so với Liverpool. Ảnh: internet

"Nước sôi lửa bỏng" là vậy nhưng vận mệnh có vẻ như đang không nghiêng về phía Lữ đoàn đỏ khi mà có quá nhiều tin xấu đang được truyền đi từ Anfield. Trong buổi họp báo mới nhất ngày hôm nay, HLV Jurgen Klopp cũng thừa nhận tình hình nhân sự đang vô cùng mỏng manh của Liverpool. 

"Naby (Naby Keita) và Ox (Oxlade-Chamberlain) đều vẫn chưa khỏe và chúng tôi không thể có được họ vào trận đấu tới. Ngoài ra, Arthur Melo cũng vừa gặp phải một chấn thương cơ trong lúc tập luyện trước trận gặp Rangers. Tôi cũng rất tiếc phải thông báo rằng anh ấy cần phải được quan tâm nhiều hơn và chưa thể ra sân cuối tuần này".  - Tờ Metro trích dẫn phát biểu của nhà cầm quân 55 tuổi.

Đại chiến Arsenal định đoạt tương lai Klopp, Liverpool vẫn nhận loạt hung tin 199211
Tân binh người Brazil, Arthur Melo mới chỉ có 13 phút đá cho Liverpool từ đầu mùa cho tới nay. Ảnh: internet

Dù vậy, vẫn có những tin tức tích cực khi mà HLV Jurgen Klopp cho biết rằng Curtis Jones và Robertson đang bình phục chấn thương rất tốt. Tiền vệ người Anh và hậu vệ trái người Scotland đã trở lại tập luyện cùng đồng đội và rất có thể sẽ được thuyền trưởng của Liverpool tung vào sân từ băng ghế dự bị trong trận đấu tới. 

Nhìn chung, màn chạm trán cuối tuần này với Arsenal chắc chắn sẽ mang tới không ít thử thách cho Liverpool. Nên nhớ, Arsenal đang chơi vô cùng thăng hoa với 7 trận thắng tại Ngoại hạng Anh. Ngoài ra, việc không được chơi tại Anfield cũng là một bất lợi lớn đối với Lữ đoàn đỏ ở màn chạm trán tới đây. 

Đại chiến Arsenal định đoạt tương lai Klopp, Liverpool vẫn nhận loạt hung tin 199212
Nếu như tiếp tục thu về một kết quả không mong muốn, tương lai của HLV Jurgen Klopp tại Liverpool có thể bị đặt dấu chấm hết. Ảnh: internet

Trận đấu Arsenal vs Liverpool sẽ diễn ra vào lúc 22h30, Chủ nhật ngày 9/10 (theo giờ Việt Nam). Màn chạm trán hứa hẹn vô cùng khốc liệt này cũng sẽ được chúng tôi tường thuật trực tiếp, kính mời quý độc giả đón xem. 

Liverpool chuẩn bị sa thải Jurgen Klopp ngay trước thềm World Cup

Real Madrid sắp có thần đồng đắt giá nhất lịch sử

Những điều cần biết trước trận Arsenal vs Liverpool. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo