Quảng cáo

Liverpool chuẩn bị sa thải Jurgen Klopp ngay trước thềm World Cup

Thứ ba, 04/10/2022 05:11 AM (GMT+7)
A A+

Sau những kết quả không hề khả quan chút nào từ đầu mùa giải cho tới nay, BLĐ Liverpool có vẻ như đã cạn kiệt kiên nhẫn với Jurgen Klopp.

Nghe nội dung bài viết

Liverpool đang trải qua một chuỗi trận thực sự tệ hại từ đầu mùa giải cho tới nay. Sau 7 trận đã đấu tại Ngoại hạng Anh, The Kop mới chỉ biết đến 2 chiến thắng còn lại toàn hòa và thua. Kết quả này cũng đã đẩy đoàn quân của HLV Jurgen Klopp xuống vị trí thứ 9 trên BXH. 

Liverpool chuẩn bị sa thải Jurgen Klopp ngay trước thềm World Cup 196853
Lữ đoàn đỏ đang có phong độ cực kỳ tệ hại và ông Jurgen Klopp sẽ phải là người đứng ra lãnh trách nhiệm. Ảnh: internet

Và mới đây nhất, Liverpool đã rất vất vả mới cầm hòa được Brighton trong trận cầu thuộc khuôn khổ vòng 9 mặc dù đã bị dẫn trước tới 2 bàn. Theo các nguồn tin từ nước Anh thì trận "hòa như thua" này đã khiến BLĐ của đội chủ sân Anfield thực sự cạn kiệt kiên nhẫn với chiến lược gia người Đức. 

Thậm chí, theo trang ODDSbible, nhà cầm quân 55 tuổi đang có khả năng sẽ là HLV tiếp theo ở giải Ngoại hạng Anh bị sa thải. Tỷ lệ cược dành cho việc Liverpool “hất cẳng” Jurgen Klopp đã lên tới 25/1 (đặt 1 ăn 25). Và lịch thi đấu trước mắt cũng không hề ủng hộ cựu thuyền trưởng Dortmund. 

Liverpool chuẩn bị sa thải Jurgen Klopp ngay trước thềm World Cup 196856
Jurgen Klopp là HLV thành công nhất với Liverpool trong cả thập kỷ qua với chức vô địch UEFA Champions League cũng như Ngoại hạng Anh. Ảnh: internet

Nên nhớ, The Kop đang không hề có phong độ tốt nhưng sắp phải "đại chiến" với cả đội đầu bảng Arsenal (9/10, sân khách) và đội nhì bảng Man City (16/10, sân nhà) chẳng khác nào dồn Klopp tới chân tường. Chính vì vậy, nhiều khả năng tương lai của HLV trưởng của Liverpool sẽ được định đoạt chỉ trong vòng vài ngày tới. 

Chia sẻ với giới báo chí, ông Jurgen Klopp cũng tỏ ra khá thận trọng trước màn đụng độ với Pháo thủ cuối tuần tới: “Tôi biết rằng màn đọ sức với Arsenal sẽ đến và chúng tôi đã có những cái nhìn thoáng qua về trận đấu của họ với Tottenham vừa qua. Họ đang chơi rất xuất sắc ở hiện tại nên rõ ràng trận đấu sắp tới sẽ không hề dễ dàng gì với chúng tôi. Nhưng chúng tôi sẽ tiếp cận trận đấu đó một cách thích hợp”.

Liverpool chuẩn bị sa thải Jurgen Klopp ngay trước thềm World Cup 196859
Giới thượng tầng của The Kop bất ngờ nhắm tới HLV Postecoglou - Một cái tên vô cùng lạ lẫm để thế chỗ Jurgen Klopp. Ảnh: internet

Về phần BLĐ Liverpool, có vẻ như họ cũng chẳng còn niềm tin nơi Klopp khi mà phương án thay thế HLV trưởng đã được đưa ra. Cụ thể, khi chia sẻ với tờ Mirror Football, cựu cầu thủ Celtic - Paul Slane đã bất ngờ tiết lộ một nhà cầm quân người Úc mang tên Postecoglou nhiều khả năng sẽ được chọn để ngồi vào chiếc ghế mà Jurgen Klopp sẽ để lại trong tương lai.

Lộ diện cái tên thay thế Jurgen Klopp tại Liverpool

Thua đậm Man City, Ten Hag vẫn tìm ra 'niềm hy vọng to lớn' thay thế Ronaldo

Liverpool thắng MU 9-0 ở cả 2 lượt trận NHA mùa giải 2021/22. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT