Quảng cáo

Hành động không ngoan, Ronaldo cuối cùng đã biết thế nào là ‘cúi đầu’

Thứ hai, 24/10/2022 10:27 AM (GMT+7)
A A+

Sau lùm xùm liên quan tới việc bị gạch tên khỏi danh sách thi đấu trong trận gặp Chelsea, Ronaldo có hành động khiến NHM nguôi ngoai phần nào.

Mới đây tờ Manchester Evening News đưa tin, sau khi án phạt từ Ban lãnh đạo MU và HLV Ten HLV, Ronaldo đã chủ động tới gặp nhà cầm quân người Hà Lan và xin lỗi về hành động tự ý bỏ về trong trận đấu giữa MU và Tottenham.

Ngoài ra, chân sút người Bồ Đào Nha cũng hứa sẽ chăm chỉ tập luyện để duy trì thể lực và cống hiến cho đội chủ sân Old Trafford. CR7 tỏ ra hối lỗi và muốn được trở lại để cùng toàn đội chiến đấu trong giai đoạn khó khăn trước mắt.

Hành động không ngoan, Ronaldo cuối cùng đã biết thế nào là ‘cúi đầu’ 207645
Ronaldo đã chủ động nói lời xin lỗi với HLV Ten Hag sau hành động tự ý đi vào đường hầm trong trânh MU - Tottenham (Ảnh: Getty)

Ở các đội bóng trước đây Ronaldo từng khoác áo, dù vẫn có những tranh cãi hay hành động không đúng mực nhưng rất ít khi chủ nhân 5 Quả bóng Vàng tỏ ra ăn năn vì việc làm của mình. Tuy nhiên giờ đây CR7 đã biết cúi đầu nhận lỗi và hành động này giúp anh nhận được nhiều lời khen của NHM.

Chỉ còn khoảng 1 tháng nữa là World Cup 2022 sẽ chính thức khởi tranh, lúc này Ronaldo vẫn đang rất nỗ lực tập luyện để hưởng đến ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh. Hiện Ronaldo đã 37 tuổi và đây nhiều khả năng sẽ là kỳ World Cup cuối cùng của anh.

Hành động không ngoan, Ronaldo cuối cùng đã biết thế nào là ‘cúi đầu’ 207648
Ronaldo được cho là sẽ rời MU sau khi World Cup 2022 khép lại (Ảnh: Internet)

Dù có một số tổn thất về mặt nhân sự nhưng Ronaldo cùng đội tuyển Bồ Đào Nha vẫn được xem là một trong những ứng viên sáng giá nhất cho chức vô địch World Cup. Dù vậy, con đường chinh phục chiếc cúp vàng của CR7 cùng đồng đội hứa hẹn sẽ rất gian nan.

Thông tin liên quan, tờ ESPN cho biết MU đã sẵn sàng để Ronaldo ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do ngay sau khi World Cup 2022 khép lại. Hiện tại, Ban lãnh đạo đội chủ sân Old Trafford vẫn đang đàm phán để anh giảm lương. 

Tình hình thay đổi bất ngờ, Tuchel sáng cửa dẫn dắt ‘tử địch’ của Chelsea

Thoát cảnh thất nghiệp, Tuchel về Ngoại hạng Anh dẫn đối thủ của Chelsea?

Bàn thắng khó tin của Ronaldo vào lưới Empoli 
Author Thethao247.vn Duy Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT