Quảng cáo

Lí do Ronaldo bỏ về bị phanh phui, án phạt của Ten Hag vẫn quá nhẹ

Thứ sáu, 21/10/2022 11:48 AM (GMT+7)
A A+

Giới báo chí Anh Quốc mới đây đã phanh phui ra lí do thực sự khiến Ronaldo "hậm hực" rời Old Trafford dù trận đấu giữa MU và Tottenham vẫn chưa kết thúc.

Ronaldo đang dính vào một vụ lùm xùm rất lớn liên quan tới hành động tự ý bỏ về trước khi trận đấu giữa MU và Tottenham khép lại. 

Lí do Ronaldo bỏ về bị phanh phui, án phạt của Ten Hag vẫn quá nhẹ 206232
Hình ảnh Ronaldo đi vào đường hầm rồi rời sân Old Trafford trước khi trận đấu MU vs Tottenham khép lại. Ảnh: internet

Cho tới hôm nay, siêu sao người Bồ đã chính thức nhận án phạt có vẻ là rất nặng từ HLV Erik ten Hag bao gồm: Bị gạch tên hoàn toàn khỏi danh sách thi đấu trong trận gặp Chelsea cuối tuần này, 2 tuần không lương và cấm đến sân tập luyện cùng đồng đội.

Sau sự vụ này, nhiều người cho rằng việc trung phong 37 tuổi "dỗi" và bỏ về là bởi không được HLV Erik ten Hag tung vào sân. Tuy nhiên, giới truyền thông nước Anh mới đây đã phanh phui ra sự thật về hoàn cảnh lúc đó và có vẻ như nhà cầm quân người Hà Lan không phải là nguyên nhân chính.

Lí do Ronaldo bỏ về bị phanh phui, án phạt của Ten Hag vẫn quá nhẹ 206233
Ronaldo đã được yêu cầu khởi động ngay từ trước khi hiệp 1 khép lại. Tuy nhiên, HLV Erik ten Hag vẫn không tung CR7 vào sân. Ảnh: internet

Cụ thể, HLV Erik ten Hag muốn đưa Ronaldo vào sân thay người ở phút 87 khi Man Utd dẫn 2-0.Thời điểm  Christian Eriksen và Anthony Elanga. Tuy nhiên, tờ Sport Mail cho biết là siêu sao người Bồ đã từ chối ra sân trước cả khi đó.

Ronaldo đứng một lúc ở ngoài đường biên để xem trận đấu, rồi đi bộ hẳn vào trong đường hầm sân Old Trafford ở phút 89. Sau khi vào hầm, anh cởi áo tập, rồi lên xe rời đi mà không vào phòng thay đồ đội bóng. Hành động của Ronaldo khiến BLĐ Quỷ đỏ khi biết chuyện đều vô cùng bức xúc và "nóng mặt". 

Lí do Ronaldo bỏ về bị phanh phui, án phạt của Ten Hag vẫn quá nhẹ 206236
Sau khi rõ nguồn cơn sự vụ, án phạt của HLV Erik ten Hag dành cho Ronaldo cũng để lại nhiều ý kiến trái chiều. Ảnh: internet

Được biết, nguồn cơn thực sự của việc này bắt nguồn từ những mâu thuẫn của siêu sao người Bồ với phong cách huấn luyện của HLV Erik ten Hag. Ngoài ra, việc không được đá chính ngay từ đầu cũng khiến cho Ronaldo không hài lòng. 

Theo một số chuyên trang thể thao quốc tế nhận định, hành động của CR7 không chỉ thể hiện sự thiếu chuyên nghiệp mà còn đó là vấn đề về lòng tôn trọng với CLB chủ quản. Thậm chí, chuyên gia James Stroud của Givemesports còn cho rằng án phạt của HLV Ten Hag cho Ronaldo vẫn là quá nhẹ so với những hành động mà siêu sao người Bồ đã làm. 

Ronaldo chính thức lên tiếng sau sự vụ tại Old Trafford

Ronaldo đã biết 'ăn năn hối cải' trước khi nhận án phạt từ Ten Hag?

Siêu phẩm của Ronaldo vào lưới Empoli. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT