Quảng cáo

Ronaldo bị MU phạt cực nặng, Chị gái ra mặt ngầm bôi nhọ Ten Hag

Thứ sáu, 21/10/2022 11:20 AM (GMT+7)
A A+

Chị gái của Cristiano Ronaldo đã có những lời lẽ xúc phạm HLV Ten Hag sau vụ lùm xùm liên quan đến người em trai trong thời gian gần đây.

Sau hành động tự ý rời sân mà không được sự cho phép của HLV Erik Ten Hag, Ronaldo đã bị ông thầy người Hà Lan cùng BLĐ MU trừng phạt thích đáng. Điều đó cho thấy Erik Ten Hag mạnh tay như thế nào với các cá nhân không tuân thủ kỷ luật, làm ảnh hưởng đến hình ảnh của đội bóng. Một ngôi sao tầm cỡ như Ronaldo cũng không thoát khỏi sự thanh trừng này của Ten Hag.

Chị gái Ronaldo bôi nhọ Ten Hag: Dấu chấm hết cho CR7 tại MU? 206192
Ronaldo không hài lòng với Ten Hag vì không được vào sân. Ảnh: Internet

Chứng kiến tình cảnh hiện tại của cậu em trai, chị gái Ronaldo - Elma Aveiro thêm một lần "võ mồm" trên mạng xã hội và đối tượng lần này là HLV Ten Hag. Trên Instagram, Elma chia sẻ dòng trạng thái nhằm ám chỉ tới vị thuyền trưởng của MU. Dòng trạng thái của Elma có nội dung như sau:

"Ronaldo, anh hùng vĩ đại của cuộc đời chị. Chị sẽ luôn ở bên em cho tới khi thần chết chia cắt chúng ta."

"Đời có vay có trả và quy luật đó sẽ luôn tồn tại. Tôi đã thấy nhiều điều, chủ yếu là sự thiếu tôn trọng với Ronaldo (ám chỉ Ten Hag). Đừng làm những điều đó với Ronaldo bởi Chúa không ngủ quên trước những điều xấu đâu và quả báo sẽ luôn đến."

Chị gái Ronaldo bôi nhọ Ten Hag: Dấu chấm hết cho CR7 tại MU? 206195
Dòng trạng thái của chị gái Ronaldo hướng tới Ten Hag. Trong tiếng Bồ Đào Nha, "Deus nao Dorme" có nghĩa là "Chúa sẽ không ngủ quên". Ảnh: Internet

Trước đó, người chị gái của cũng đã nhắm tới Ten Hag khi đăng lại bài báo nói về việc Ronaldo không hài lòng khi bị thay ra trong hiệp 2 với tiêu đề: "Lời biện minh của Ten Hag về việc thay thế Ronaldo". Rất nhanh ngay sau đó, bài đăng này đã được xóa đi nhưng có vẻ như mọi thứ đã quá muộn.

Những lời công kích trên diễn ra trong bối cảnh Ronaldo liên tục nhận những án phạt từ MU. Đầu tiên, CR7 sẽ không được đăng ký thi đấu trận tiếp đón Chelsea. Ngoài ra, Ronaldo phải đối mặt với một khoản tiền phạt 1 triệu bảng vì đã lao xuống đường hầm và rời Old Trafford trước khi hết giờ.

Chị gái Ronaldo bôi nhọ Ten Hag: Dấu chấm hết cho CR7 tại MU? 206198
Vì vi phạm kỷ luật, Ronaldo sẽ không có cơ hội cho trận đấu sắp tới với Chelsea. Ảnh: Internet

Những lời không hay của chị gái Ronaldo như đổ thêm dầu vào lửa trước tình thế khó khăn hiện tại của Ronaldo. Ten Hag có lẽ là một HLV chuyên nghiệp và có thể không bận tâm tới những lời lẽ khó nghe của Elma. Thực tế, Ten Hag trao nhiều cơ hội cho CR7 nhưng đơn giản những màn trình diễn của siêu sao người Bồ không đáp ứng được yêu cầu của ông thầy khó tính.

Ronaldo được khuyên học theo Messi để cứu vãn hình ảnh

CHÍNH THỨC: Ronaldo nhận án phạt cực nặng từ MU

Siêu phẩm đá phạt của Ronaldo trong màu áo Juventus. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT