Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 21/10: Ronaldo quay về 'bến cũ', Ten Hag nhận hung tin?

Thứ sáu, 21/10/2022 10:45 AM (GMT+7)
A A+

Ronaldo cân nhắc quay về đội bóng cũ hay Erik ten Hag nhận hung tin là những tin tức chuyển nhượng MU đáng chú ý hôm nay 21/10.

Tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 21/10

Ronaldo cân nhắc gia nhập Sporting Lisbon

Ronaldo đang không hề hạnh phúc tại Manchester United chút nào, đặc biệt là sau án "treo giò" mà HLV Erik ten Hag áp lên siêu sao người Bồ. Trong bối cảnh đó, tờ Sports của Tây Ban Nha đã bất ngờ tiết lộ về bến đỗ mới của trung phong 37 tuổi. 

Chuyển nhượng MU 21/10: Ronaldo quay về 'bến cũ', Ten Hag nhận hung tin? 206174
Ronaldo không còn quá nhiều lựa chọn cho bến đỗ mới khi mà các CLB lớn liên tiếp từ chối thu nạp siêu sao người Bồ. Ảnh: internet

Cụ thể, Ronaldo không còn suy nghĩ tới việc gắn bó thêm nửa năm còn lại với MU. Thay vào đó, CR7 chắc chắn sẽ ra đi vào tháng Giêng tới. Hiện tại, bến đỗ rõ ràng nhất của cựu sao Real là Sporting Lisbon - CLB đã làm nên tên tuổi của siêu sao người Bồ. 

Ten Hag không được chi nhiều tiên ở TTCN mùa Đông

Trong một phát biểu gần đây, GĐ Murtough của Quỷ đỏ đã khẳng định HLV Erik ten Hag sẽ không được cấp quá nhiều tiền ở TTCN mùa Đông tới. Lí do là bởi mùa Hè vừa qua, MU đã chi ra tới 220 triệu bảng Anh để mua sắm. 

Chuyển nhượng MU 21/10: Ronaldo quay về 'bến cũ', Ten Hag nhận hung tin? 206176
HLV Erik ten Hag sẽ phải thay đổi những tính toán của mình về tình hình lực lượng nhân sự của MU ở thời điểm này. Ảnh: internet

Theo lời của vị quan chức sân Old Trafford thì MU sẽ tập trung củng cố lại tình hình nhân sự và hạn chế tối đa việc mua thêm cầu thủ. Như vậy, ông Ten Hag sẽ buộc phải đợi cho tới mùa Hè năm sau để mang về các bản hợp đồng mơ ước như De Jong hay Cody Gakpo. 

Teddy Sheringham chỉ ra trung phong hoàn hảo cho MU

Cựu tiền đạo Teddy Sheringham thúc giục đội bóng cũ MU hãy làm cú hích ký Harry Kane để tạo bước đột phá trên hàng công. Erik ten Hag đang muốn bổ sung 1 tiền đạo mới vào năm tới, với Ronaldo dự kiến ra đi khi hết hợp đồng vào cuối mùa.

Chuyển nhượng MU 21/10: Ronaldo quay về 'bến cũ', Ten Hag nhận hung tin? 206179
Trên thực tế, MU cũng đã có những liên hệ với Harry Kane nhưng còn phải đợi nhiều yếu tố khác để thương vụ thực sự bắt đầu. Ảnh: internet

MU hiện có Martial và Rashford nhưng 1 người thì hay chấn thương, người còn lại chưa đạt sự ổn định để ‘gánh’ hàng công Quỷ đỏ khi cần.

Ten Hag thuyết phục MU mua De Jong

Nguồn tin từ Sport cho biết HLV Ten Hag hiểu rõ vấn đề ở hàng tiền vệ MU sau hai trận thua ở đầu mùa này trước Brighton và Brentford ở Premier League. Dù "Quỷ đỏ" đã cải thiện màn trình diễn ở những lượt trận sau đó, tuy nhiên HLV Ten Hag vẫn chưa hài lòng và ông muốn có De Jong ở trong đội hình.

Chuyển nhượng MU 21/10: Ronaldo quay về 'bến cũ', Ten Hag nhận hung tin? 206182
De Jong đang bị "thất sủng" tại Barca và đây là cơ hội tốt để MU tái kích hoạt thương vụ này. Ảnh: internet

Chính vì vậy, nhà cầm quân người Hà Lan đang ra sức thuyết phục BLĐ đội bóng nhanh chóng chiêu mộ cậu học trò cũ cho ông càng sớm càng tốt.

Rõ vụ MU muốn mua Leao

Fabrizio Romano xác nhận Man Utd thường xuyên cử trinh sát theo dõi Rafael Leao. Thế nhưng, mức giá của Leao không rẻ. Cụ thể, Romano cho hay: "Tôi thấy có nhiều tin đồn, khoảng 60-70 triệu euro. Đây không phải là con số AC Milan mong muốn. Câu trả lời từ AC Milan là rất rõ ràng, họ muốn có 150 triệu euro - điều khoản giải phóng của Leao."

Chuyển nhượng MU 21/10: Ronaldo quay về 'bến cũ', Ten Hag nhận hung tin? 206184
Cả Chelsea và PSG cũng đang theo dõi rất sát sao tương lai của Rafael Leao. Ảnh: internet

Nóng: Ronaldo chính thức lên tiếng sau sự vụ tại Old Trafford

Ronaldo đã biết 'ăn năn hối cải' trước khi nhận án phạt từ Ten Hag?

Bàn thắng tuyệt đẹp của Ronaldo vào lưới Empoli. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT