Quảng cáo

Thi đấu thăng hoa, ‘siêu trung vệ’ MU vẫn nhận chỉ trích thậm tệ vì...lùn

Thứ tư, 31/08/2022 15:12 PM (GMT+7)
A A+

Dù đang cùng MU trải qua giai đoạn vô cùng thăng hoa nhưng Lisandro Martinez vẫn phải nhận nhiều chỉ trích và chê bai.

Nghe nội dung bài viết

Sau khởi đầu ảm đạm, MU đang trải qua giai đoạn thi đấu ấn tượng khi giành 2 chiến thắng liên tiếp tại Ngoại hạng Anh. Trong đó màn trình diễn của trung vệ tân binh Lisandro Martinez đang được giới chuyên môn đánh giá rất cao. Trung vệ ĐT Argentina được ca ngợi vì khả năng chơi chân tốt cùng sự quyết liệt và mạnh mẽ trong khâu phòng ngự.

Dù vậy, cựu cầu thủ Liverpool là Graeme Souness lại không đánh giá cao Martinez. Chia sẻ với talkSPORT, Souness cho biết: “Ai xem trận đấu của MU tuần trước cũng thấy Southampton khai thác triệt để Martinez ra sao. Họ coi cậu ta là mắt xích yếu nhất của MU và liên tục khai nhồi bóng bổng vào vị trí của cậu ta.

Thi đấu thăng hoa, ‘siêu trung vệ’ MU vẫn nhận chỉ trích thậm tệ vì...lùn 180495
Martinez và Varane đang phối hợp với nhau khá ăn ý. Ảnh: internet

Hãy nhìn Martinez với chiều cao khiêm tốn (1m75) đã gặp khó khăn ra sao khi phải theo kèm Che Adams đi. Mà đó mới chỉ là Che Adams thôi đấy nhé. Tôi không hiểu nổi nếu phải đối đầu với Mitrovic hay Haaland thì Martinez sẽ ra sao nữa!”

Chia sẻ thêm về tương lai của Martinez tại Ngoại hạng Anh, Souness nhận xét: “Tôi nghĩ cậu ta không trụ lại Ngoại hạng Anh nổi đâu. Cậu ấy không có thể hình lý tưởng, cũng không có kĩ năng gì quá đặc biệt. Ừ thì cậu ấy mạnh mẽ và phòng ngự quyết liệt nhưng chỉ đó là không đủ để thành công ở giải đấu này đâu.”

Martinez không có chiều cao lý tưởng cho vị trí trung vệ. Ảnh: Getty

Về phía MU, dự kiến HLV Ten Hag sẽ tiếp tục sử dụng cặp đôi Martinez – Varane trong trận đấu với Leicester đầu tháng sau. Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 02h00 ngày 2/9 tới đây (theo giờ Việt Nam) tại sân King Power.

Juventus ‘chạy đua vũ trang’, chốt ngay cạ cứng của Messi

Arsenal nhắm ‘Neymar mới’, quyết tâm vô địch Ngoại hạng Anh?

Video bàn thắng của Martinez vào lưới Utrecht. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Dương Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT