Quảng cáo

Juventus ‘chạy đua vũ trang’, chốt ngay cạ cứng của Messi

Thứ tư, 31/08/2022 14:27 PM (GMT+7)
A A+

Ở những ngày cuối của kì chuyển nhượng, Juventus đã hoàn tất việc chiêu mộ thêm một tiền vệ trung tâm để nâng cấp tuyến giữa.

Nghe nội dung bài viết

Sau một mùa giải không thành công ở Serie A và Champions League, Juventus đã quyết định nâng cấp đội hình bằng nhiều bản hợp đồng chất lượng. Họ đã chiêu mộ Di Maria, Pogba, Milik, Kostic và Bremer ở kì chuyển nhượng này. Tuy nhiên HLV Allegri vẫn chưa hài lòng với lực lượng của Lão bà và quyết định chiêu mộ thêm một tiền vệ trung tâm.

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Juventus đã hoàn tất những thỏa thuận cuối cùng để chiêu mộ Leandro Paredes từ PSG. Lão bà sẽ mượn Paredes 1 mùa giải và sẽ mua đứt vào hè năm sau với mức giá 20 triệu euro. Trong bối cảnh tuyến giữa Juventus đang không thể hiện được quá nhiều còn Paul Pogba chấn thương dài hạn, Paredes là sự bổ sung hợp lý để Juve có thể cạnh tranh Scudetto.

870x489_paredes_et_dimaria
Paredes sẽ tái ngộ Di Maria tại Juventus. Ảnh: internet

Quá trình thương thảo giữa Juventus và PSG diễn ra khá thuận lợi bởi gã nhà giàu nước Pháp mới chiêu mộ Fabian Ruiz nên họ không quá mặn mà trong việc giữ chân Paredes. Đồng thời việc thanh lý Paredes cũng sẽ giúp PSG giảm tải quỹ lương để có thể chiêu mộ các tân binh.

Về phía Paredes, tiền vệ ĐT Argentina đã khẳng định từ đầu tháng Tám rằng anh luôn coi Juventus là bến đỗ lý tưởng nếu phải rời PSG. Paredes sẽ kiểm tra y tế tại Paris ngay hôm nay rồi mới bay sang Turin để hoàn tất việc ký hợp đồng với Juventus. Thương vụ này dự kiến sẽ được Lão bà công bố chính thức trong vài giờ tới, trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa.

leandro-paredes-lionel-messi-argentina-national-team
Paredes đang là trụ cột ở hàng tiền vệ ĐT Argentina. Ảnh: internet

Bên cạnh việc chiêu mộ Paredes, Juventus cũng nỗ lực đẩy đi một người thừa là Adrien Rabiot. Tiền vệ người Pháp không còn nằm trong kế hoạch của HLV Allegri và đã có nhiều liên hệ với MU. Tuy nhiên mức lương mà phía Rabiot đòi hỏi là quá cao và Quỷ đỏ đã từ bỏ thương vụ này.

Arsenal nhắm ‘Neymar mới’, quyết tâm vô địch Ngoại hạng Anh?

Video bóng đá Southampton vs Chelsea: Thảm họa hàng thủ, thất bại cay đắng

Video những khoảnh khắc ấn tượng của Paredes tại PSG mùa 2020/21. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Dương Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT