Quảng cáo

Video bóng đá Southampton vs Chelsea: Thảm họa hàng thủ, thất bại cay đắng

Thứ tư, 31/08/2022 03:57 AM (GMT+7)
A A+

(Video bóng đá Southampton vs Chelsea) – Đối đầu với một Southampton chơi vô cùng kỉ luật và khó chịu, Chelsea đã gặp rất nhiều khó khăn và phải nhận kết quả bất ngờ.

Nghe nội dung bài viết

>>> Ấn vào đây để xem video bóng đá Southampton vs Chelsea <<<

Đối đầu với Southampton, HLV Tuchel gây bất ngờ khi không sử dụng sơ đồ ba trung vệ quen thuộc mà tung ra sơ đồ 4-3-3. Chiến thuật mới này tương đối hiệu quả ở những phút đầu hiệp một khi Mount và Sterling có nhiều pha phối hợp khá tốt. Đến phút 24, Sterling tận dụng tốt cơ hội từ một tình huống bóng lập bập trong vòng cấm để mở tỷ số.

Nhưng hàng phòng ngự Chelsea lại chơi không tập trung và chỉ 4 phút sau khi có bàn mở tỷ số, The Blues đã phải nhận bàn thua. Lavia có cú sút xa xuất sắc để ghi bàn gỡ cho Souhampton ở phút 28. Thậm chí ở những phút cuối hiệp một, Chelsea còn phải nhận thêm bàn thua khi Armstrong dứt điểm trong vòng cấm mà không bị ai kèm.

Hàng thủ thảm họa, Chelsea nhận thất bại đầy cay đắng 180179
Southampton chơi tốt hơn Chelsea trong hiệp một. Ảnh: Getty

Sang hiệp hai, HLV Tuchel lập tức có sự điều chỉnh khi cho Kovacic vào sân thay Loftus-Cheek. Tuy nhiên Chelsea vẫn không kiểm soát được thế trận và Southampton vẫn là đội chơi chủ động hơn. Nếu tận dụng tốt các cơ hội, đội chủ nhà hoàn toàn có thể ghi ít nhất 2 bàn vào lưới Chelsea.

Ở những phút cuối cùng của trận đấu, Chelsea đẩy cao đội hình hòng tìm kiếm bàn gỡ nhưng đội bóng thành London vẫn không tạo ra được nhiều cơ hội nguy hiểm. Chung cuộc, trận đấu khép lại với tỷ số 2-1 nghiêng về Southampton.

Hàng thủ thảm họa, Chelsea nhận thất bại đầy cay đắng 180180
Chelsea bế tắc trong khâu tấn công. Ảnh: Getty

Thất bại trước Southampton khiến Chelsea tụt xuống vị trí thứ 8 tại Ngoại hạng Anh. Ở vòng đấu tới, The Blues sẽ tiếp đón West Ham trên sân nhà vào 21h00 ngày 3/9 (theo giờ Việt Nam).

Hàng thủ thảm họa, Chelsea nhận thất bại đầy cay đắng

NÓNG: Không chịu thua MU, Man City chiêu mộ thêm ‘bom tấn’

Author Thethao247.vn Dương Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT