Quảng cáo

NÓNG: Không chịu thua MU, Man City chiêu mộ thêm ‘bom tấn’

Thứ ba, 30/08/2022 21:53 PM (GMT+7)
A A+

Vài ngày trước khi kì chuyển nhượng khép lại, Man City đã đạt được thỏa thuận để chiêu mộ thêm một trung vệ.

Nghe nội dung bài viết

Man City hoạt động không quá mạnh mẽ trên thị trường chuyển nhượng hè này nhưng họ đã mang về nhiều cái tên chất lượng. Nửa xanh thành Manchester đã chiêu mộ thành công Alvarez, Ortega, Sergio Gomez, Kalvin Phillips và đặc biệt là Erling Haaland. Dù vậy sau khi chứng kiến hàng thủ gặp nhiều vấn đề ở giai đoạn đầu Ngoại hạng Anh, HLV Pep Guardiola đã quyết định chiêu mộ thêm một trung vệ.

Theo nhà báo David Ornstein của The Athletic, Man City đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Manuel Akanji từ Dortmund. Thương vụ này tiêu tốn của nửa xanh thành Manchester khoảng 18 triệu euro và sẽ được hoàn tất trong ít ngày tới.

Akanji sẽ gia nhập Man City trong ít ngày tới. Ảnh: internet

Về phía Akanji, trung vệ này chưa ra sân lần nào cho Dortmund tại Bundesliga năm nay và anh sẽ sớm bay đến Manchester để kiểm tra y tế. Akanji chỉ còn 1 năm hợp đồng với Dortmund nên Die Borussen muốn bán anh ngay kì chuyển nhượng này để không mất trắng anh vào năm sau.

Sự xuất hiện của Akanji sẽ giúp HLV Pep Guardiola giải quyết phần nào nỗi lo ở hàng thủ khi Laporte đang gặp chấn thương còn Stones và Ake thi đấu không đạt yêu cầu. Nếu thành công gia nhập Man City, Akanji sẽ có cơ hội tái ngộ với đồng đội cũ Erling Haaland, người đang chơi rất hay tại Etihad.

Akanji sẽ tái ngộ với Haaland tại Man City. Ảnh: internet

Akanji gia nhập Dortmund từ Basel vào năm 2018 với mức giá khoảng 21 triệu euro và nhanh chóng trở thành trụ cột ở hàng thủ đội bóng. Ở mùa giải năm ngoái, Akanji ra sân 36 trận và góp công lớn giúp Dortmund về nhì tại Bundesliga.

Akanji có khả năng chơi chân, chuyền dài tốt và đó là lí do khiến HLV Pep Guardiola muốn có anh trong đội hình. Trung vệ ĐT Thụy Sĩ còn sở hữu tốc độ và khả năng xoạc bóng ấn tượng. Với việc có được Akanji, HLV Pep Guardiola sẽ có thể yên tâm phần nào về hàng thủ của Man City ở giai đoạn tới.

Tuyến giữa tan nát, Liverpool chi tiền khủng để chiêu mộ ‘kẻ hủy diệt MU’

Inter Milan đón tin không thể buồn hơn, CĐV Chelsea có dịp hả hê

Video những khoảnh khắc ấn tượng của Akanji tại Dortmund. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Dương Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT