Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 31/8: Đã rõ thương vụ Ronaldo, hợp đồng "bom tấn" của Chelsea có bước ngoặt

Thứ tư, 31/08/2022 22:35 PM (GMT+7)
A A+

Đã rõ thương vụ Ronaldo gia nhập Napoli hay hợp đồng "bom tấn 90" triệu euro của Chelsea có bước ngoặt là những tin chuyển nhượng mới nhất của ngày cuối thị trường chuyển nhượng 31/8.

 

CHÍNH THỨC: Man City chiêu mộ thành công Manuel Akanji

Nhà báo uy tín Fabrizio Romano mới đây đã xác nhận Man City chính thức chiêu mộ thành công Manuel Akanji với giá 17 triệu bảng.

Trực tiếp chuyển nhượng 31/8: Đã rõ thương vụ Ronaldo, hợp đồng
 

Vụ Aubameyang đến Chelsea vẫn chưa thể hoàn thành

Theo Helena từ COPE, thương vụ Aubameyang đến Chelsea là đã bị "đình trệ". Các đại diện của Auba vẫn đang ở London để cố gắng kích hoạt lại thương vụ. Nếu anh không ra đi, sẽ rất khó để FC Barcelona ký hợp đồng thêm với bất kỳ cầu thủ nào.

Trực tiếp chuyển nhượng 31/8: Đã rõ thương vụ Ronaldo, hợp đồng
 

Chelsea chính thức công bố tân binh Wesley Fofana

Để sở hữu Fofana, Chelsea đã bỏ ra tới 75 triệu bảng - số tiền lớn nhất trong lịch sử đội bóng. Tại Chelsea, Fofana sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn lên tới 7 năm. Mức lương chưa được tiết lộ cụ thể.

Trực tiếp chuyển nhượng 31/8: Đã rõ thương vụ Ronaldo, hợp đồng
 

Ten Hag lên tiếng về tương lai của Ronaldo

Mới đây nhất, trong buổi phỏng vấn trước cuộc đụng độ giữa MU và Leicester City, HLV Erik ten Hag 1 lần nữa và là lần cuối cùng khẳng định Ronaldo sẽ ở lại: "Rõ ràng là vậy. Chúng tôi cần những cầu thủ chất lượng. Bạn cần nhiều hơn nữa để giải quyết tất cả các trận đấu."". Như vậy có thể khẳng định chắc chắn 100% sẽ ở lại Man Utd trong những ngày cuối của thị trường chuyển nhượng.

Trực tiếp chuyển nhượng 31/8: Đã rõ thương vụ Ronaldo, hợp đồng
 

Man City gây bất ngờ với Verrati của PSG

Nhà ĐKVĐ nước Anh vẫn chưa thuyết phục được Bernardo Silva ở lại. Trong trường hợp cầu thủ người Bồ Đào Nha đến Barcelona, Verratti sẽ là giải pháp thay thế.

Trực tiếp chuyển nhượng 31/8: Đã rõ thương vụ Ronaldo, hợp đồng

 

 

Leicester ra giá cho Tielemans

Bất kỳ CLB nào muốn có Youri Tielemans trong ngày cuối của kỳ chuyển nhượng hè 2022 sẽ phải chi 25 triệu bảng, theo Sky Sports. Tuy nhiên, tiền vệ người Bỉ chỉ còn chưa tới 12 tháng trong hợp đồng và "Bầy cáo" có thể mất trắng cầu thủ vào mùa hè năm sau. Arsenal đang là đội quan tâm Tielemans nhất.

Trực tiếp chuyển nhượng 31/8: Đã rõ thương vụ Ronaldo, hợp đồng

 

 

MU vẫn chưa chịu từ bỏ Frenkie de Jong

Dù cho MU đã bổ sung vào hàng tiền vệ của mình tân binh Casemiro và Eriksen nhưng chính Ten Hag đã lên tiếng khẳng định rằng ông vẫn muốn có thêm de Jong trong đội hình mình. Để có thể xây dựng lối đá, chiến thuật theo đúng phong cách mà ông đang theo đuổi. Bằng mọi giá kì chuyển nhượng tới, Ten Hag phải thuyết phục được De Jong gia nhập MU.

Trực tiếp chuyển nhượng 31/8: Đã rõ thương vụ Ronaldo, hợp đồng
 

Chelsea muốn có Neymar

The Blues được cho là chuẩn bị đưa ra một lời đề nghị gây 'sốc' với ngôi sao Neymar của PSG. Câu lạc bộ đến từ Paris cần cân đối sổ sách và có thể sẵn sàng để tiền đạo người Brazil ra đi.

Trực tiếp chuyển nhượng 31/8: Đã rõ thương vụ Ronaldo, hợp đồng
 

Chelsea nhận tin 'sét đánh' vụ Gvardiol

Giám đốc RB Leipzig, Oliver Mintzlaff đã loại trừ việc bán Josko Gvardiol cho Chelsea  hoặc bất kỳ một CLB nào khác tại châu Âu. Trước đó Chelsea đã có ý định mua trung vệ này với giá 90 triệu euro. Nhưng Mintzlaff mới đây đã nói với Bild: "Tôi có thể xác nhận rằng Josko  Gvardiol sẽ chơi với chúng tôi trong mùa giải này và rất có thể là những mùa giải tiếp theo."

Trực tiếp chuyển nhượng 31/8: Đã rõ thương vụ Ronaldo, Chelsea nổ
 

Arsenal sắp có thêm tân binh

Pháo thủ thành London chuẩn bị hoàn tất việc chiêu mộ tiền đạo cánh người Ukraine, Mykhaylo Mudryk từ Shakhtar Donetsk với giá 30 triệu bảng.

Trực tiếp chuyển nhượng 31/8: Đã rõ thương vụ Ronaldo, Chelsea nổ
 

Arsenal sắp ký hợp đồng mới với Bukayo Saka

Theo The Sun, ngôi sao của Arsenal, Bukayo Saka chuẩn bị ký vào một bản hợp đồng mới với Arsenal. Cầu thủ 20 tuổi này vẫn là một trong những cầu thủ được trả lương thấp nhất ở Emirates mặc dù là thành viên chủ chốt trong đội hình xuất phát của Pháo thủ.

Trực tiếp chuyển nhượng 31/8: Đã rõ thương vụ Ronaldo, Chelsea nổ \'bom tấn\' 90 triệu euro 180523

Trước đó Saka thu hút sự quan tâm từ Man City và Liverpool nhưng tài năng trẻ này muốn gắn bó lâu dài với Arsenal.

 

Chelsea thất bại trong thương vụ chiêu mộ Gordon

Huấn luyện viên của Everton, Frank Lampard mới đây đã chính thức lên tiếng xác nhận  Anthony Gordon sẽ ở lại The Toffees. Trước đó Chelsea đã rất quan tâm Gordon và đưa ra mức giá 60 triệu bảng cho tài năng trẻ này.

Trực tiếp chuyển nhượng 31/8: Đã rõ thương vụ Ronaldo, Chelsea nổ 'bom tấn' 90 triệu euro 180494
 

Ngã ngũ thương vụ Ronaldo gia nhập Napoli

Theo phóng viên Ciro Venerato của đài Rai, Ronaldo gần như sẽ không gia nhập Napoli. Lý do là bởi đội bóng này muốn MU chi trả phần lớn tiền lương của Ronaldo theo hợp đồng cho mượn. Và MU không đời nào chấp nhận yêu cầu này.

Trực tiếp tin chuyển nhượng 31/8: Đã rõ thương vụ Ronaldo gia nhập Napoli, Chelsea nổ \'bom tấn\' 90 triệu euro 180447

Trong khi đó, tờ La Repubblica tiết lộ, sau khi xem xét kỹ về tiềm năng của Napoli, Ronaldo đã tỏ ra không mấy hứng thú với việc gia nhập đội chủ sân Diego Armando Maradona. Tiền đạo 37 tuổi cảm thấy đội bóng thành Naples không có khả năng tiến xa ở Champions League, điều này sẽ làm giảm cơ hội gia tăng thành tích cá nhân của anh ở đấu trường châu lục.

 

Leicester City tìm người tay thế Fofana

Leicester đã đàm phán với Nice về việc chiêu mộ hậu vệ Jean-Clair Todibo. Theo thông tin từ Foot Mercato, cựu hậu vệ của Barcelona được coi là sự thay thế cho Wesley Fofana vừa mới chuyển sang khoác áo Chelsea.

Trực tiếp chuyển nhượng 31/8: Đã rõ thương vụ Ronaldo, Chelsea nổ 'bom tấn' 90 triệu euro 180487
 

Man City rất gần trung vệ của Dortmund

Theo Mundo Deportivo, The Citizens đang tiến gần đến việc hoàn tất thương vụ Manuel Akanji từ Dortmund. Mức giá để nhà ĐKVĐ Premier League sở hữu trung vệ này là 17,5 triệu euro.

Tin chuyển nhượng 31/8: Đã rõ thương vụ Ronaldo gia nhập Napoli, Chelsea nổ bom tấn 90 triệu euro 180421
 

Đồng đội Messi rời PSG

"Leandro Paredes không có mặt trong đội hình PSG ngày hôm nay do cậu ấy đã đạt thỏa thuận với Juventus", HLV Christophe Galtier của PSG phát biểu.

Paredes sẽ gia nhập Juventus dưới dạng cho mượn một mùa, kèm điều khoản cho phép 'bà đầm già' mua đứt cầu thủ này với giá 20 triệu euro vào hè 2023.

Tin chuyển nhượng 31/8: Chelsea rất gần \'bom tấn\' 90 triệu euro 180411

 

Tottenham chính thức chia tay Harry Winks

Trang chủ của Tottenham mới đây đã xác nhận, Harry Winks sẽ chyển sang chơi cho Sampdoria dưới dạng cho mượn trong một mùa giải.Trước đó, 'Gà trống' cũng đã để Sergio Reguilon gia nhập Atletico Madrid.

Tin chuyển nhượng 31/8: Đã rõ thương vụ Ronaldo gia nhập Napoli, Chelsea nổ bom tấn 90 triệu euro 180420
 

Chelsea đang rất gần tân binh 90 triệu euro

Theo tay viết uy tín Fabrizio Romano, Chelsea có thể sớm hoàn tất thương vụ Josko Gvardiol từ Leipzig trong những ngày cuối kỳ chuyển nhượng hè với mức phí 90 triệu euro. Tuy nhiên, cầu thủ người Croatia  sẽ được ở lại khoác áo Leipzig dưới dạng cho mượn cho đến hết mùa 2022/23. 

Tin chuyển nhượng 31/8: 180408

Trực tiếp ngày cuối thị trường chuyển nhượng 31/8

Kỳ chuyển nhượng mùa hè tại châu Âu khép lại khi nào?

Kỳ chuyển nhượng tại 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu đồng loạt khép lại vào rạng sáng ngày 2/9 (giờ Hà Nội). Ở những thương vụ đặc biệt, các CLB có thể được cấp thêm thời gian để hoàn tất.

Ngoại trừ kỳ chuyển nhượng tại Premier League kết thúc vào 5h sáng ngày 2/9 (giờ Hà Nội), 4 giải đấu còn lại (La Liga, Bundesliga, Serie A, Ligue 1) đều kết thúc trước 1 ngày.

Theo dõi tin chuyển nhượng mới nhất ngày hôm nay 31/8 ở đâu?

Kỳ chuyển nhượng mùa hè chỉ còn vài giờ đồng hồ nữa là kết thúc, tương lai của các ngôi sao sẽ đi đâu về đâu vẫn là một dấu hỏi cần được giảm đáp. Để thuận tiện, chúng tôi sẽ tường thuật trực tiếp các tin tức chuyển nhượng mới nhất ngày hôm nay 31/8 ngay tại bài viết này, kính mời quý độc giả đón xem.

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT