Quảng cáo

Tin chuyển nhượng tối ngày 31/8: Tương lai đội bóng cuối cùng của Ronaldo lộ diện, Chelsea bất ngờ chiêu mộ ‘huyền thoại’ đội bóng

Thứ tư, 31/08/2022 16:54 PM (GMT+7)
A A+

Tương lai đội bóng cuối cùng của Ronaldo lộ diện, Chelsea bất ngờ chiêu mộ ‘huyền thoại’ đội bóng là những tin tức mới nhất được cập nhật tối ngày 31/8.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất tối này 31/8

Tương lai Ronaldo đã được rõ ràng

Theo The Athletic, các nhân viên tại sân tập của United đã nhận thấy sự thay đổi tích cực trong thái độ của Ronaldo trong những ngày gần đây. Hồi giữa tháng 8, nguồn tin này cho hay CR7 thường xuyên ăn trưa một mình tại khu tập luyện của CLB như một cách để tự cô lập mình khỏi tập thể.

Tin chuyển nhượng tối ngày 31/8: Tương lai đội bóng cuối cùng của Ronaldo lộ diện, Chelsea bất ngờ chiêu mộ ‘huyền thoại’ đội bóng  180613
Ronaldo 99,99% sẽ ở lại MU. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, Ronaldo dường như đã chấp nhận với viễn cảnh tiếp tục gắn bó với MU và không được dự Cúp C1 mùa này. Gần đây anh tỏ ra vui vẻ, hay cười đùa với các đồng đội trên sân cũng như tích cực tập luyện nhằm duy trì thể trạng tốt nhất.

Sự chuyển biến tích cực trong thái độ của Ronaldo như một lời khẳng định rằng anh đã sẵn sàng đương đầu mọi thử thách thi đấu cho Mu trong mùa giải này dù cho có phải xuống chơi C2 lần đầu tiên trong sự nghiệp.

Chelsea quay trở lại chiêu mộ huyền thoại của đội bóng

Theo tờ Football London, Chelsea có thể sẽ đem huyền thoại của CLB - Eden Hazard trở về theo dạng cho mượn từ Real Madrid. Một vài tờ báo tại Anh khác cho biết cả 2 bên đã thỏa thuận với nhau về bản hợp đồng kéo dài một mùa giải với tùy chọn mua là 40 triệu Euro. Phía Chelsea sẽ là người trả lương cho Hazard kèm theo 5 triệu Euro phí mượn cho CLB chủ quản của anh.

Tin chuyển nhượng tối ngày 31/8: Tương lai đội bóng cuối cùng của Ronaldo lộ diện, Chelsea bất ngờ chiêu mộ ‘huyền thoại’ đội bóng  180614
Chelsea có thể sẽ đem huyền thoại của CLB - Eden Hazard trở về theo dạng cho mượn từ Real Madrid. Ảnh: Internet.

Với thương vụ chiêu mộ Aubameyang đang trở nên khó lường thì Chelsea đã quyết định gây sốc khi quay trở lại chiêu mộ người cũ của mình.

Juventus chiêu mộ thành công sao PSG

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Juventus đã hoàn tất những thỏa thuận cuối cùng để chiêu mộ Leandro Paredes từ PSG. Lão bà sẽ mượn Paredes 1 mùa giải và sẽ mua đứt vào hè năm sau với mức giá 20 triệu euro.

Tin chuyển nhượng tối ngày 31/8: Tương lai đội bóng cuối cùng của Ronaldo lộ diện, Chelsea bất ngờ chiêu mộ ‘huyền thoại’ đội bóng  180615
Juventus đã hoàn tất những thỏa thuận cuối cùng để chiêu mộ Leandro Paredes từ PSG. Ảnh: Internet.

Quá trình thương thảo giữa Juventus và PSG diễn ra khá thuận lợi bởi gã nhà giàu nước Pháp mới chiêu mộ Fabian Ruiz nên họ không quá mặn mà trong việc giữ chân Paredes. Đồng thời việc thanh lý Paredes cũng sẽ giúp PSG giảm tải quỹ lương để có thể chiêu mộ các tân binh.

Về phía Paredes, tiền vệ ĐT Argentina đã khẳng định từ đầu tháng Tám rằng anh luôn coi Juventus là bến đỗ lý tưởng nếu phải rời PSG. Paredes sẽ kiểm tra y tế tại Paris ngay hôm nay rồi mới bay sang Turin để hoàn tất việc ký hợp đồng với Juventus.

Arsenal nhắm ‘Neymar 2.0’

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Arsenal đang dành sự quan tâm sát sao đến tiền đạo trẻ Mykhaylo Mudryk của Shakhtar Donetsk. Cầu thủ này là một trong những tiền đạo tiềm năng nhất bóng đá Ukraine những năm gần đây và được coi là một 'Neymar mới'.

Tin chuyển nhượng tối ngày 31/8: Tương lai đội bóng cuối cùng của Ronaldo lộ diện, Chelsea bất ngờ chiêu mộ ‘huyền thoại’ đội bóng  180616
Arsenal đang dành sự quan tâm sát sao đến tiền đạo trẻ Mykhaylo Mudryk của Shakhtar Donetsk. Ảnh: Internet.

Mudryk hiện được định giá khoảng 9 triệu euro trên chuyên trang chuyển nhượng Transfermarkt nhưng vì anh còn hợp đồng với Shakhtar Donetsk đến 2026 nên đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ muốn nhiều hơn con số trên.

Cụ thể theo Football London, Shakhtar Donetsk chỉ chấp nhận bán Mudryk nếu nhận được trên 30 triệu euro. Phía Arsenal đã đồng ý trả mức giá 35 triệu euro và đang hoàn tất những công đoạn cuối cùng của thương vụ này.

Chelsea quyết tâm chiêu mộ Frenkie de Jong

Mới đây nhất theo nhà báo uy tín Gerard Romero, The Blues đã đề nghị mức lương hàng năm lên đến 15,5 triệu bảng cho cựu ngôi sao Ajax.

Tin chuyển nhượng tối ngày 31/8: Tương lai đội bóng cuối cùng của Ronaldo lộ diện, Chelsea bất ngờ chiêu mộ ‘huyền thoại’ đội bóng  180619
The Blues đã đề nghị mức lương hàng năm lên đến 15,5 triệu bảng cho cựu ngôi sao Ajax. Ảnh: Internet.

Vẫn còn phải xem liệu mức lương này có đủ thuyết phục De Jong chuyển đến Premier League hay không trong khi đội bóng phía tây London cũng sẽ gặp khó khăn trong việc đồng ý một thỏa thuận với Barcelona để đưa anh về Stamford Bridge.

Hiệu ứng Antony, tương lai Ronaldo quá rõ ràng

Thương vụ bom tấn Antony thất bại, CĐV MU ‘lo lắng chột dạ’

Pha đánh đầu khó tin của Cristiano Ronaldo vào lưới Sampdoria. Nguồn: Dugout.
Author Thethao247.vn Đình Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT