Quảng cáo

Thay đổi chóng mặt, Ronaldo sẵn sàng cho thử thách khó nhất sự nghiệp

Thứ tư, 31/08/2022 16:10 PM (GMT+7)
A A+

Mặc dù sắp phải đối mặt với thử thách có thể nói là khó khăn nhất sự nghiệp nhưng cách mà Ronaldo phản ứng với điều đó lại khiến các CĐV MU không thể vui hơn.

Nghe nội dung bài viết

Kỳ chuyển nhượng hè 2022 chỉ còn khoảng 1 ngày nữa là sẽ kết thúc, tuy vậy đến thời điểm này Ronaldo vẫn chưa thể tìm cho mình một bến đỗ mới ưng ý. Siêu sao người Bồ đã đánh tiếng muốn rời MU từ tháng trước nhưng không có CLB lớn nào chịu đứng ra chiêu mộ anh.

Vì thời gian còn lại quá ít, Ronaldo gần như chắc chắn sẽ phải ở lại MU và không được dự Champions League. Đây sẽ là lần đầu tiên kể từ năm 2003, CLB của CR7 không được góp mặt ở giải đấu danh giá nhất châu Âu cấp CLB. Điều này sẽ còn tồi tệ hơn khi anh đang là chân sút vĩ đại nhất của giải đấu với 140 bàn, hơn người xếp sau Lionel Messi 15 bàn.

Phản ứng bất ngờ, Ronaldo sẵn sàng cho thử thách khó nhất sự nghiệp 180536
Ronaldo đang là chân sút xuất sắc nhất mọi thời đại của Champions League với 140 bàn và 5 chức vô địch

Với vị thế ông vua của giải đấu danh giá nhất cấp CLB, việc phải chấp nhận xuống chơi Europa League có thể nói là thử thách khó chịu nhất sự nghiệp của Ronaldo. Dẫu vậy, siêu sao người Bồ hiện vẫn giữ một thái độ tích cực và chuyên nghiệp thể hiện bản lĩnh của 'kẻ chinh phục' bất chấp khó khăn đang chờ.

Theo The Athletic, các nhân viên tại sân tập của United đã nhận thấy sự thay đổi tích cực trong thái độ của Ronaldo trong những ngày gần đây. Hồi giữa tháng 8, nguồn tin này cho hay CR7 thường xuyên ăn trưa một mình tại khu tập luyện của CLB như một cách để tự cô lập mình khỏi tập thể. Và các nhân viên cũng như các cầu thủ còn lại đang phát ngán với thái độ chống đối của tiền đạo 37 tuổi.

Phản ứng bất ngờ, Ronaldo sẵn sàng cho thử thách khó nhất sự nghiệp 180537
Ronaldo xuất hiện trên sân tập của Man Utd với tinh thần thoải mái và nụ cười trên môi

Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, Ronaldo dường như đã chấp nhận với viễn cảnh tiếp tục gắn bó với MU và không được dự Cúp C1 mùa này. Gần đây anh tỏ ra vui vẻ, hay cười đùa với các đồng đội trên sân cũng như tích cực tập luyện nhằm duy trì thể trạng tốt nhất.

Sự chuyển biến tích cực trong thái độ của Ronaldo như một lời khẳng định rằng anh vẫn luôn sẵn sàng đương đầu mọi thử thách cho dù có phải xuống chơi C2 lần đầu tiên trong sự nghiệp. Dẫu vậy, trong thời gian tới nhiều khả năng tiền đạo 37 tuổi sẽ phải làm quen nhiều hơn với ghế dự bị. Bởi HLV Ten Hag lúc này ưu tiên sử dụng những cầu thủ trẻ, giàu năng lượng để phục vụ lối chơi tấn công áp lực cao, trong đó Martial và Rashford sẽ thay nhau đá trung phong.

Phản ứng bất ngờ, Ronaldo sẵn sàng cho thử thách khó nhất sự nghiệp 180539
Trong thời gian tới, Ronaldo sẽ phải lùi về phía sau để nhường sân cho các đàn em tại MU như Martial và Rashford thể hiện

Trong hai trận gần nhất của MU tại Ngoại hạng Anh, Ronaldo chỉ được vào sân ở nửa sau hiệp 2 và không đóng góp được gì nhiều cho CLB. Cộng với việc MU mới chiêu mộ thành công Antony từ Ajax, hàng công lúc này càng chật chội hơn khiến khả năng đá chính thường xuyên của Ronaldo càng eo hẹp lại.

Thương vụ Ronaldo gia nhập Napoli chính thức ngã ngũ vào giờ chót

Ai buồn hơn Ronaldo? Bị ông lớn từ chối, đối thủ được đà vào châm chọc

CRISTIANO RONALDO & DẤU ẤN TẠI CHAMPIONS LEAGUE 2021/22 ( nguồn: FPT Bóng Đá)

Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT