Quảng cáo

Tin chuyển nhượng tối 27/8: MU chiêu mộ thần đồng nước Pháp, tương lai Frenkie de Jong ngã ngũ

Thứ bảy, 27/08/2022 17:38 PM (GMT+7)
A A+

MU chiêu mộ thần đồng nước Pháp, tương lai Frenkie de Jong ngã ngũ là những tin tức mới nhất tối ngày 27/8.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất tối ngày 27/8

MU chiêu mộ thần đồng nước Pháp

Theo L’Equipe, MU đang nhắm đến Malo Gusto, hậu vệ phải 19 tuổi của Lyon. Thần đồng nước Pháp hiện được định giá khoảng 12 triệu euro trên chuyên trang chuyển nhượng Transfermarkt.

01-5s4
MU chiêu mộ thần đồng nước Pháp Malo Gusto. Ảnh: Internet.

Ten Hag muốn mua một hậu vệ phải để thay thế cho Dalot và Wan-Bissaka. Một số cái tên được liên hệ như Sergino Dest (Barca) và Thomas Meunier (Dortmund) đều dần đi vào ngõ cụt.

Vì vậy, MU đang muốn gấp rút chiêu mộ sao trẻ của Lyon. Phía đội bóng nước Pháp chỉ sẵn sàng để cầu thủ người Pháp ra đi mức giá khoảng 30 đến 35 triệu euro.

De Jong sẵn sàng giảm lương ở lại Barcelona

Chuyên gia chuyển nhượng uy tín Gerard Romero mới đây đã tiết lộ Frenkie de Jong bất ngờ thay đổi thái độ với Barca. Tiền vệ người Hà Lan sẵn sàng giảm lương để được tiếp tục chơi bóng tại Camp Nou.

Frenkie-de-Jong-3
De Jong sẵn sàng giảm lương ở lại Barcelona. Ảnh: Internet.

Sau khi từ chối rất nhiều câu lạc bộ lớn như MU, Chelsea và Bayern. Frenkie đã khẳng định tình yêu của mình với đội bóng xứ Catalan.

De Jong tin rằng chỉ có Barcelona mới có thể giúp anh trở thành một cầu thủ xuất sắc trên thế giới. Vì vậy cuối cùng sự ồn ào của cầu thủ người Hà Lan trong suốt kì chuyển nhượng mùa hè vừa qua chính thức hạ màn.

PSG muốn chiêu mộ ngôi sao của Inter Milan

BLĐ PSG đang muốn thực hiện một động thái chiêu mộ trung vệ Milan Skriniar của Inter Milan. Phía đội bóng nước Ý được cho chỉ muốn để trung vệ này ra đi với giá 70 triệu Euro, trong khi đó đội bóng công viên các hoàng tử lại không muốn chi quá 50 triệu euro.

lead-pic-Milan-Skriniar
PSG muốn chiêu mộ ngôi sao của Inter Milan Skriniar. Ảnh: Internet.

Cặp đôi Marquinhos – Kimpembe hiện tại không mang lại được sự chắc chắn và an toàn cho đội hình PSG hiện tại, trong khi đó Ramos đang dần đánh mất phong độ, HLV Galtier muốn bổ sung thêm một tân binh chất lượng như Skriniar vào đội hình đầy sao của mình.

Thị trường chuyển nhượng chỉ còn chưa đầy 4 ngày nữa là kết thúc, PSG vẫn đang nhanh chóng thương thảo với Inter Milan để tìm được mức giá chung nhất.

Juventus chiêu mộ thành công Paredes

Leandro Paredes của PSG chuẩn bị hoàn tất hợp đồng cho mượn tới Juventus kèm theo điều khoản mua đứt vào cuối mùa giải. Được biết cầu thủ người Argentina sẽ tiêu tốn của Bà đầm già thành Turin khoảng 12,7 triệu bảng (15 triệu euro).

Paredes
Juventus chiêu mộ thành công Paredes. Ảnh: Internet.

PSG được cho là để Paredes ra đi để mở đường chiêu mộ tiền vệ người Tây Ban Nha Fabian Ruiz của Napoli sau nhiều tuần đàm phán.

Cầu thủ 28 tuổi gia nhập PSG theo bản hợp đồng 36 triệu bảng vào năm 2019 từ gã khổng lồ nước Nga Zenit St.Petersburg, Paredes ghi được 3 bàn thắng và đóng góp 10 đường kiến tạo sau 117 trận đấu ở trên mọi đấu trường.

Juventus chiêu mộ thành công sao PSG, Messi ‘tuyệt vọng’ vì mất đối tác ăn ý

Ten Hag lên tiếng dằn mặt, Maguire mất tất cả ‘sau một đêm’

Những khoảnh khắc đẹp nhất của Frenkie De Jong tại Barça. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Đình Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT