Quảng cáo

Real Madrid có hành động 'tri ân' với công thần đội bóng

Thứ hai, 26/09/2022 10:39 AM (GMT+7)
A A+

Ban lãnh đạo Real Madrid đang xúc tiến để gia hạn với công thần tại hàng tiền vệ Toni Kroos với bản hợp đồng một năm sau màn trình diễn đỉnh cao ở đầu mùa giải năm nay.

Nghe nội dung bài viết

Tiền vệ Tony Kroos đã được Real Madrid đề nghị gia hạn hợp đồng thêm một năm sau quá trình khởi đầu mùa giải với phong độ cực cao cùng đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha.

Cầu thủ 32 tuổi đã có 373 lần ra sân cho Los Blancos kể từ khi ký hợp đồng vào năm 2014. Hiện tại, Kroos đang là nhân tố không thể thiếu trong thời gian gần đây ở đội bóng của Carlo Ancelotti ở La Liga sau khi giành chức vô địch Champions League năm ngoái.

Real Madrid có hành động 'tri ân' với công thần đội bóng 193197
Real Madrid sắp gia hạn thành công với Toni Kroos. Ảnh: Internet.

Theo Football Espana, Kroos sẽ được thưởng một bản hợp đồng với thời hạn một năm tại Madrid, trước đó anh cũng đã thể hiện rõ mong muốn giải nghệ tại câu lạc bộ.

Real Madrid là câu lạc bộ nổi tiếng trong việc tiếp cận với các cầu thủ trên 30 tuổi chỉ với những bản hợp đồng một năm. Ngoài Kroos thì đối tác ăn ý của anh là Modric cũng gia hạn với đội bóng hoàng gia từng năm một.

Casemiro, cầu thủ đã giành được 5 Champions League khi chơi ở vị trí tiền vệ với Kroos và Modric, mùa hè năm nay đã rời câu lạc bộ sau chín năm gắn bó để gia nhập Manchester United, và đã nhiều suy đoán xung quanh tương lai của Kroos, nhưng anh đang chuẩn bị ký một thỏa thuận mới với Real Madrid để chấm dứt những tin đồn liên quan đến anh.

Real Madrid có hành động 'tri ân' với công thần đội bóng 193199

Hợp đồng hiện tại của Kroos sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này. Kroos đã từ giã sự nghiệp thi đấu quốc tế với đội tuyển Đức, và hy vọng sẽ có thể treo giày sự nghiệp của mình tại Real Madrid.

Kross gần đây thừa nhận rằng anh có thể nghỉ hưu vào cuối năm nay, cầu thủ người Đức chia sẻ: ‘Tôi tin rằng năm 2023 là thích hợp để giải nghệ khi đó tôi sẽ 33 tuổi. Tôi sẽ quyết định xem mình sẽ gia hạn thêm một hoặc hai mùa giải hay không, điều đó vẫn đang được thảo luận, nhưng tôi hoàn toàn chắc chắn rằng mình sẽ giải nghệ ở Real Madrid.’

MU thăng hoa, công thức chiến thắng có lời giải đáp

Tin chuyển nhượng ngày 25/9: Real Madrid có phương án thay Benzema, Messi không về Barcelona?

Những pha kiến ​​tạo tốt nhất của Toni Kroos với Real Madrid. Nguồn: Dugout.
Author Thethao247.vn Đình Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo