Quảng cáo

Toni Kroos sẽ chính thức gia nhập Real sau World Cup 2014

Thứ năm, 03/07/2014 20:48 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tờ Marca vừa đưa thông tin rằng, Real Madrid đã đạt được thỏa thuận trong việc chiêu mộ tiền vệ Toni Kroos của Bayern Munich với giá chuyển nhượng 25 triệu euro.

 

 

 Thông tin Kroos chính thức là người của Real được đăng tải trên tờ MARCA

 

Theo thông tin do Marca đăng tải trong số báo mới nhất, Real Madrid đã đạt được thỏa thuận với Bayern Munich về việc chuyển nhượng tiền vệ sáng giá của bóng đá Đức. Nếu không có gì thay đổi, thương vụ này sẽ nhanh chóng được hoàn tất với mức phí chuyển nhượng 25 triệu euro.

 

Video bóng đá: Tài năng bóng đá của Toni Kroos

 

Hôm thứ hai vừa qua, tờ báo thân Real này cũng đã đưa tin về việc Real Madrid và Bayern Munich đã tiến hành đàm phán chuyển nhượng Kroos. Chỉ 48 giờ sau, hai gã khổng lồ này đã đạt được một thỏa thuận cho phép nhà ĐKVĐ Champions League ký hợp đồng có thời hạn 5 năm với tiền vệ 24 tuổi người Đức này.

 

Thực tế, Bayern Munich rất muốn giữ chân Toni Kroos ở lại sân Allianz Arena, nhưng mọi nỗ lực đều không thành công khi hợp đồng của anh với nhà ĐKVĐ Bundesliga chỉ còn 1 năm. Hơn nữa, tiền vệ 24 tuooit này có vẻ không phù hợp với lối chơi mới của đội bóng nước Đức dưới thời HLV Pep Guardiola.

 

Vì thế, Real đã nhảy vào cuộc đúng lúc để sở hữu một trong những tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất thế giới thời điểm hiện tại với mức giá khá thấp. Sau khi cử người sang tiếp cận và đàm phán với Bayern, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã nhanh chân hơn những đối thủ khác để có được chứ ký của Kroos. Man Utd cũng là đội bóng theo dõi rất sát sao thương vụ này, nhưng “Kền kền trắng” đã nhanh chân hơn. Và Kroos sẽ chính thức chuyển đến Real Madrid sau khi World Cup 2014 kết thúc.

 

Hiện tại, Toni Kroos đang thi đấu rất ấn tượng cùng với ĐT Đức tại World Cup 2014 và đang được đánh giá là một trong những tiền vệ thi đấu ấn nhất tại Giải bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh này.  Kroos đã ra sân đá chính thức cả 4 trận đã đấu cùng với “Cỗ xe tăng Đức”, thi đấu tổng cộng 390 phút, thực hiện tổng cộng 414 đường chuyền với 354 đường chuyền đi trúng đích (đạt hiệu suất 86%).

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Toni Kroos chính thức đến Real Real madrid chiêu mộ thành công Toni Kroos Real Madrid Toni Kroos Real đạt thỏa thuận với Kroos Kroos đồng ý tới Real tin chuyển nhượng chuyển nhượng Real chuyển nhượng mùa hè chuyển nhượng 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT