Quảng cáo

Toni Kroos: 'MU chưa bao giờ là lựa chọn của tôi'

Thứ sáu, 23/05/2014 15:23 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền vệ Toni Kroos của Bayern Munich đã lên tiếng khẳng định anh chưa bao giờ có ý định muốn tới Man United.

 

Toni Kroos,Bayern Munich,MU mua Toni Kroos,MU chiêu mộ Toni Kroos,Van Gaal mua Toni Kroos,Tân binh MU,Chuyển nhượng Mu,chuyển nhượng Bayern,tiền vệ Bayern,tiền vệ Đức,Bundesliga,Bóng đá Đức

Toni Kroos tuyên bố không muốn tới Man United


Sáng nay 23/5, HLV Louis van Gaal đã tuyên bố không muốn đưa Toni Kroos về sân Old Trafford. Lý do mà chiến lược gia người Hà Lan đưa ra là bởi ông đã từng có thời gian làm việc với cầu thủ này khi còn dẫn dắt Bayern Munich và cảm thấy anh không phù hợp với MU.

 

Thông tin này đã khiến nhiều người bất ngờ bởi Toni Kroos đã chơi rất ấn tượng trong hai mùa giải gần đây và được coi là mục tiêu hàng đầu trong kế hoạch tuyển quân của Van Gaal, nhằm tái thiết Quỷ đỏ.

 

Về phía Bayern Munich, chủ tịch Karl Hopfner cũng cho biết CLB chưa vội ký HĐ mới với Kroos. Ông nói: "Tất nhiên vẫn sẽ có những cuộc nói chuyện sâu hơn giữa Bayern Munich và Toni Kroos. Nhưng tại một số thời điểm, cầu thủ đó có thể nói lên những gì mình muốn. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ không đi quá giới hạn tài chính".

 

Ngay sau khi phát biểu của Van Gaal được đưa ra, Toni Kroos cũng đã lên tiếng. Anh khẳng định MU chưa bao giờ là lựa chọn của mình. Toni Kroos nói với tờ Bild: "Đã có rất nhiều suy đoán nhưng M.U chưa bao giờ là lựa chọn của tôi. Tôi hi vọng sẽ tiếp tục chơi cho Bayern ở mùa giải tới".

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Toni Kroos Bayern Munich MU mua Toni Kroos MU chiêu mộ Toni Kroos Van Gaal mua Toni Kroos Tân binh MU Chuyển nhượng Mu chuyển nhượng Bayern tiền vệ Bayern tiền vệ Đức Bundesliga Bóng đá Đức
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo