Quảng cáo

Lewandowski tiết lộ lí do gia nhập Bayern Munich

Thứ tư, 21/05/2014 09:58 AM (GMT+7)
A A+

Chân sút người Ba Lan tiết lộ, lý do anh từ bỏ Dortmund chuyển đến Bayern Munich vì Hùm xám có nhiều cơ hội giành các danh hiệu lớn hơn.

 

Lewandowski,Tiền đạo Dortmund,Tiền đạo Bayern Munich,Tân binh Bayern Munich,chuyển nhượng tự do,tin chuyển nhượng,Dortmund,Bayern Munich,Bundesliga,Bóng đá Đức,chân sút người Ba Lan,Vua phá lưới Bundesliga

Lewandowski sẽ chính thức gia nhập Bayern Munich trong Hè này

 

Hồi tháng 1/2014, Lewandowski đã ký hợp đồng chuyển đến Bayern Munich theo dạng chuyển nhượng tự do và chính thức gia nhập CLB này từ mùa giải 2014/15.

 

Lewandowski đã quyết định rời khỏi sân Signal Iduna Park sau 4 năm thi đấu rất thành công dưới sự dẫn dắt của HLV Jurgen Klopp. 5 năm trở lại đây, Borussia Dortmund nổi lên như một đối trọng duy nhất của Bayern tại Bundesliga. Và Lewandowski là một trong các thành viên chủ chốt tạo nên thành công đó của BVB.

 

Mới đây, cầu thủ sinh năm 1988 đã tiết lộ với tờ Bild lý do anh gia nhập Bayern. Lewandowski nói: "Tôi luôn đặt mục tiêu giành những danh hiệu lớn và chỉ có Bayern Munich mới cho tôi cơ hội đó".

 

Cuối tuần trước,  Bayern đã đánh bại Dortmund với tỉ số 2-0 trong trận chung kết Cúp quốc gia. Đó cũng là trận đấu cuối cùng của Lewandowski trong màu áo BVB. Lewandowski thừa nhận anh cảm thấy thất vọng khi chia tay Dortmund mà không có được danh hiệu nào ở mùa này.

 

"Sau trận đấu đó, tôi thấy bị tổn thương rất nhiều. Tôi chỉ muốn rời khỏi Dortmund với một danh hiệu nào đó. Chúng tôi đã vô địch Bundesliga 2 lần, có 1 chiếc Cúp quốc gia và đi đến trận chung kết Champions League mùa giải năm ngoái. Đó là những kí ức đẹp, tôi sẽ không quên nó. Nhưng đây là thời điểm thích hợp để tôi có những bước tiếp theo", Lewandowski chốt lại.

Sự kiệnBundesliga
Bundesliga xác định đủ suất xuống hạng và nhóm dự cúp châu Âu
Bundesliga xác định đủ suất xuống hạng và nhóm dự cúp châu Âu
(Thethao247.vn) - Vòng 34 Bundesliga khép lại giúp xác định được nhóm đội dự cúp châu Âu và những đội sẽ phải xuống hạng ở mùa giải này.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lewandowski Tiền đạo Dortmund Tiền đạo Bayern Munich Tân binh Bayern Munich chuyển nhượng tự do tin chuyển nhượng Dortmund Bayern Munich Bundesliga Bóng đá Đức chân sút người Ba Lan Vua phá lưới Bundesliga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT