Quảng cáo

Sergio Ramos tự nhận Real là cửa dưới

Thứ tư, 21/05/2014 09:11 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Hậu vệ Sergio Ramos của Real Madrid bất ngờ tỏ ra khiêm tốn trước trận chung kết Champions League gặp Atletico vào thứ Bảy tới khi tự nhận đội mình là cửa dưới.

Nội dung chính

 

Sergio Ramos,Chung kết Cúp C1,Real Madrid,Atletico Madrid,Champions League,Chung ket C1,Chung ket Cup C1,Chung ket Champions League,Real Madrid vs Atletico Madrid,Atletico Madrid vs Real Madrid

Ramos đánh giá rất cao Atletico Madrid


Xét về chất lượng đội hình, danh tiếng, bề dày thành tích thì Real Madrid đều hơn hẳn Atletico Madrid. Los Blancos đã có 9 chức vô địch Champions League còn đối thủ cùng thành phố chưa từng chạm tay vào một chiếc Cúp nào.

 

Ở mùa này, hai đội chạm trán nhau 3 lần và mỗi đội có 1 chiến thắng, 1 trận hòa. Còn tính cả những lần đối đầu trước đó, Real Madrid đã bất bại suốt 13 năm trước Atletico.

 

Dù những thống kê đang ủng hộ Real nhưng trung vệ Sergio Ramos lại cho rằng Atletico vừa giành chức vô địch La Liga 2013/14 nên sẽ nghiễm nhiên là đội cửa trên. Số 4 của Real nói: "Chúng tôi phải chạm trán với một đối thủ mạnh là Atletico, và từ quan điểm cá nhân thì họ mới là ứng viên sáng giá nhất đoạt danh hiệu vô địch. Atletico xứng đáng đoạt cúp ở giải quốc nội và lọt vào trận chung kết Champions League. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa họ sẽ dễ dàng tới Lisbon và lấy Cúp đi một cách ung dung".

 

Phát biểu này của Ramos cho thấy anh dành sự tôn trọng nhất định đối với đối thủ và có đôi chút lo lắng.

 

"Trận chung kết sẽ dành tặng cho người hâm mộ. Đó là danh hiệu mà Real thật sự rất hào hứng chinh phục.Chắc chắn đây sẽ là trận chung kết không hề dễ thở. Các cầu thủ phải rất tập trung và số phận sẽ được định đoạt bởi bên nào phạm ít sai lầm”, Ramos chốt lại bài phát biểu.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sergio Ramos Chung kết Cúp C1 Real Madrid Atletico Madrid Champions League Chung ket C1 Chung ket Cup C1 Chung ket Champions League Real Madrid vs Atletico Madrid Atletico Madrid vs Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT