Quảng cáo

Arsenal bán thành công Bernd Leno

Thứ hai, 01/08/2022 14:16 PM (GMT+7)
A A+

CLB Fulham đã đạt được thỏa thuận với Arsenal về thương vụ của Bernd Leno với mức giá khoảng 8 triệu bảng.

Nghe nội dung bài viết

CLB Arsenal cho biết đã thực hiện thương vụ bán Bernd Leno cho CLB Fulham với giá trị chuyển nhượng là 8 triệu bảng. Cả hai đội bóng Anh đang hoàn tất các chi tiết cuối cùng trong các điều khoản của thương vụ chuyển nhượng.

Thủ thành Leno gia nhập Arsenal năm 2018 từ Bayer Leverkusen với giá 14 triệu bảng. Thủ môn người Đức đã có 125 lần ra sân cho Pháo thủ trong suốt 4 mùa giải vừa qua. Bernd Leno đã từng là lựa chọn số 1 trong khung gỗ của Pháo thủ trong suốt 3 mùa giải đầu từ khi thủ môn này cập bến chủ sân Emirates.

bernd leno fulham
Bernd Leno đạt được thỏa thuận gia nhập Fulham với giá trị 8 triệu bảng. Ảnh: Internet.

Nhưng với sự góp mặt của thủ môn Aaron Ramsdale vào mùa giải trước, với phong độ thi đấu cao, thủ thành người Anh đã đẩy Bernd Leno lên băng ghế dự bị. Cả mùa giải 2021-2022, thủ thành người Đức chỉ có 4 lần ra sân ở Premier League.

Chính việc không được ra sân thi đấu thường xuyên đã khiến Leno cảm thấy thất vọng. Thủ thành 30 tuổi muốn được ra sân thi đấu thường xuyên, bên cạnh đó Leno cũng muốn được cạnh tranh một suất dự World Cup vào cuối năm nay cùng đội tuyển Đức.

Bắt đầu từ kỳ chuyển nhượng hè, người đại diện của thủ thành người Đức đã lên kế hoạch đến tìm bến đỗ mới cho anh. Cả Benfica và Leicester đều tỏ rõ sự quan tâm cho Bernd Leno, và cuối cùng Fulham chính là địa điểm cầu thủ này chọn để gia nhập.

leno-Ramsdale
Bernd Leno bị mất vị trí chính thức vào tay Ramsdale ở mùa giải vừa qua. Ảnh: Internet.

Ngoài Leno, Arsenal đang lên kế hoạch đẩy 4 cầu thủ ra đi trước khi kỳ chuyển nhượng kết thúc là Hector Bellerin, Lucas Torreira, Ainsley Maitland-Niles và Pablo Mari.

Chelsea quan tâm sao trẻ, Leicester 'hét giá' trên trời

MU gửi lời đề nghị cuối cùng, hồi kết cho thương vụ Frenkie de Jong

Bernd Leno tập luyện tại Arsenal. Nguồn: Dugout.
Author Thethao247.vn Đình Linh / Theo ArtTimes - Copy
Arsenal Bernd Leno Fulham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT