Quảng cáo

Video bóng đá Liverpool vs Newcastle: Đẳng cấp Klopp, nhân tố lạ tỏa sáng

Thứ năm, 01/09/2022 04:52 AM (GMT+7)
A A+

(Video bóng đá Liverpool vs Newcastle) - Màn lội ngược dòng đầy kịch tính của Liverpool bởi sự lên tiếng đúng lúc của cái tên không ai ngờ đến.

Nghe nội dung bài viết

>> Xem video bóng đá Liverpool vs Newcastle tại đây <<

Liverpool là đội chơi tốt hơn trong phần lớn thời gian của trận đấu. Mặc dù bất ngờ để bị đối thủ vươn lên dẫn trước, tuy nhiên The Kop đã khiến phần còn lại của trận đấu trở thành "ám ảnh" kinh hoàng với đội khách Newcastle.

Những bàn thắng của Firmino hay đặc biệt là sự tỏa sáng trong những giây bù giờ cuối cùng của tân binh Fabio Carvalho đã mang về 3 điểm đầy nhọc nhằn cho Liverpool. Một chiến thắng mà ta chỉ biết ngả mũ thán phục tài thay đổi chiến thuật của HLV Jurgen Klopp ở trong hiệp 2.

Video bóng đá Liverpool vs Newcastle: Đẳng cấp Klopp, nhân tố lạ tỏa sáng 180832
Một chiến thắng đầy nhọc nhằn của Liverpool, nhưng dù sao nó cũng mang lại 3 điểm đầy quý giá giúp cho họ tiếp tục nuôi hy vọng vào top 4. Ảnh: internet

Còn với Newcastle, quả là trận thua đầy đáng tiếc khi họ chỉ một chút nữa thôi đã có thể rời Anfield với 1 điểm. Tuy vậy, nỗi buồn này cũng phần nào được an ủi khi chứng kiến sự hòa nhập đáng kinh ngạc của bom tấn mới nhất - Alexander Isak.

Kết quả bóng đá Liverpool vs Newcastle

Liverpool: Khán đài Anfield 'đóng băng' cũng là lúc ngọn lửa bị dập tắt

Liverpool hủy diệt MU cả 2 lượt trận ở Ngoại hạng Anh mùa giải trước. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT