Quảng cáo

Vén màn tương lai Frenkie de Jong tại Barca

Thứ ba, 01/11/2022 09:51 AM (GMT+7)
A A+

Với những động thái gần đây, rất có thể Barcelona sẽ tiếp tục lên kế hoạch bán Frenkie de Jong ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Hồi hè, dù Manchester United sẵn sàng chi ra 80 triệu euro cho Barca và chỉ chờ cái gật đầu của de Jong, nhưng cầu thủ người Hà Lan đã thẳng thừng từ chối. Anh muốn tiếp tục như một phần của dự án HLV Xavi và đã chọn cách từ chối Man United và Chelsea.

Vén màn tương lai Frenkie de Jong tại Barca 211961
De Jong đã từ chối gia nhập MU trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua. Ảnh: Internet

Theo Sport, Frenkie de Jong đã phần nào tìm lại được nụ cười với Barca, sự đi xuống trầm trọng của Sergio Busquets đã giúp de Jong có nhiều cơ hội được đá chính hơn. Tiền vệ người Hà Lan cũng nhận thức được những ồn ào liên tục xung quanh tương lai của mình, nhưng anh vẫn giữ vững lập trường của mình: anh không muốn rời Spotify Camp Nou và sẽ không lắng nghe những lời đề nghị vào tháng Giêng.

Cũng theo Sport, với việc Barca cần bán cầu thủ trước để tăng cường sức mạnh vào hè này, Gã khổng lồ xứ Catalan sẽ cần phải xem cả Frenkie và đội bóng kết thúc mùa giải này như thế nào, nhưng ở CLB, họ đoán rằng sẽ có những động thái trở lại và nếu một lời đề nghị khủng đến, có lẽ sẽ họ sẽ bán anh.

Vén màn tương lai Frenkie de Jong tại Barca 211964
De Jong kiên quyết ở lại Barca bất chấp CLB giao bán anh vào tháng riêng. Ảnh: GETTY

Ở Anh, các chuyên gia nhận xét rằng de Jong vẫn chưa thấy gì rõ ràng về dự án của Manchester United, nhưng trong tương lai anh có thể mở lòng để gia nhập một CLB như Chelsea, Bayern Munich cũng đang theo dõi tình hình, nhưng điều quan trọng vẫn là Frenkie không hứng thú ra đi.

Trong thời gian qua, cũng có nhiều thông tin cho rằng Liverpool đang bắt đầu tham gia chiêu mộ De Jong từ Barca, đội bóng nước Anh được cho là cần một tiền vệ thi đấu ổn định để thay thế Thiago - một cầu thủ tài năng nhưng quá mẫn cảm với chấn thương.

Vén màn tương lai Frenkie de Jong tại Barca 211978
De Jong vẫn có thể gia nhập một số đội bóng lớn tại Anh trong tương lai. Ảnh: Internet

Sau tất cả, ước mơ của Frenkie de Jong là ở lại và thành công tại Barcelona, mặc dù vậy nếu CLB ép buộc, không có gì bị loại trừ.

Lionel Messi có thể chia tay PSG để gia nhập bến đỗ cuối cùng

Messi không còn hiền, bắt đầu có động thái lạ với Mbappe

De Jong và những khoảnh khắc đáng nhớ tại Barca (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT