Quảng cáo

Tin MU mới nhất 10/10: Ronaldo nhận 'mưa lời khen', đạt cột mốc mới trong sự nghiệp

Thứ hai, 10/10/2022 14:30 PM (GMT+7)
A A+

Ronaldo nhận 'mưa lời khen', đạt cột mốc mới trong sự nghiệp hay McTominay vắng mặt trận gặp Newcastle sẽ là những tin tức MU mới nhất hôm nay 10/10.

Nghe nội dung bài viết

Tin tức Man Utd mới nhất 10/10

HLV Erik ten Hag chúc mừng Ronaldo

Vị chiến lược gia người Hà Lan đã nói về Ronaldo sau khi chứng kiến cậu học trò ghi bàn thắng quyết định để giúp MU chiến thắng Everton với tỷ số 2-1: 

"Xin chúc mừng Cristiano. Tôi mừng cho cậu ấy. Đó cũng là bàn thắng đầu tiên của Ronaldo trong mùa giải này tại Premier League nên nó sẽ giúp cậu ấy lấy lại tinh thần và ghi nhiều bàn hơn trong những tuần tới."

Tin MU mới nhất 10/10: Ronaldo nhận 'mưa lời khen', đạt cột mốc mới trong sự nghiệp 200497
Ten Hag vui vì Ronaldo đã ghi bàn trở lại. Ảnh: Internet

Các cầu thủ MU vui mừng với bàn thắng thứ 700 trong sự nghiệp của Ronaldo

Tiền vệ Bruno Fernandes đã tiết lộ các đồng đội của anh rất vui mừng với bàn thắng thứ 700 trong sự nghiệp của Cristiano Ronaldo.

"Mỗi lần Ronaldo ghi bàn thì có vẻ như anh ấy lại phá một kỷ lục mới và rõ ràng là chúng tôi thực sự hạnh phúc. Anh ấy đã làm việc rất chăm chỉ để tìm kiếm bàn thắng cho mình, thứ Năm tuần trước thật khó khăn đối với anh ấy. Nhưng hôm nay anh ấy đã có bàn thắng, chúng tôi giành chiến thắng và đó là điều rất quan trọng với Cristiano."

Tin MU mới nhất 10/10: Ronaldo nhận 'mưa lời khen', đạt cột mốc mới trong sự nghiệp 200499
Các ngôi sao MU đều vui mừng khi Ronaldo ghi bàn trở lại. Ảnh: GETTY

 McTominay vắng mặt trận gặp Newcastle

Scott McTominay sẽ bỏ lỡ cuộc đụng độ trên sân nhà giữa Manchester United với Newcastle vào Chủ nhật tuần này. Tuyển thủ Scotland đã nhận thẻ phạt thứ 5 trong mùa giải ở những phút cuối trong trận đấu với Everton ngày 10/10 - mặc dù chỉ chơi 7 phút cuối cùng.

Tin MU mới nhất 10/10: Ronaldo nhận 'mưa lời khen', đạt cột mốc mới trong sự nghiệp 200503
Scott-Mcominay sẽ vắng mặt trong trận đấu tới do đã nhận đủ 5 thẻ vàng. Ảnh: GETTY

Tiền vệ này đã mất vị trí xuất phát vào tay Casemiro trong trận đấu tại Goodison Park, và phải vào sân từ băng ghế dự bị khi thay thế Christian Eriksen ở những phút cuối trận.

Antony đi vào lịch sử Man Utd

Antony đã tìm được bàn thắng thứ 3 tại Ngoại hạng Anh ở ngay trận đấu thứ 3 của mình - Đạt hiệu suất cực khủng mỗi trận một bàn.

Tin MU mới nhất 10/10: Ronaldo nhận 'mưa lời khen', đạt cột mốc mới trong sự nghiệp 200507
Antony lập kỷ lục ngay ở trận thứ 3 thi đấu cho MU ở Ngoại hạng Anh. Ảnh: GETTY

Thành tích này cũng giúp cầu thủ người Brazil vượt qua "tiền bối" Zlatan Ibrahimovic cùng hàng loạt các cựu danh thủ khác của MU - Những người chỉ ghi được 2 bàn sau 2 trận ra mắt Quỷ đỏ. 

Ten Hag bất ngờ vì một số cầu thủ MU không biết gì về đội bóng

Tờ The Sun của Anh cho biết, ngay buổi tập đầu tiên sau thất bại ở trận derby Manchester. Chiến lược gia người Hà Lan đã có một bài kiểm tra về kiến thức lịch sử CLB, và đã rất ngạc nhiên khi một số người thừa nhận rằng họ thậm chí chưa bao giờ đặt chân đến bảo tàng.

Tờ The Sun cũng tiết lộ thêm, "HLV Ten Hag đã nói với các cầu thủ rằng bất kỳ ai khoác lên mình chiếc áo đỏ của Manchester đều không thể bỏ cuộc và bị đánh bại nặng nề như vậy. Tất cả những thành viên trong đội phải nắm rõ lịch sử và truyền thống CLB."

Tin MU mới nhất 10/10: Ronaldo nhận 'mưa lời khen', đạt cột mốc mới trong sự nghiệp 200511
Ten Hag bất ngờ khi một số cầu thủ MU không biết gì về truyền thống đội bóng. Ảnh: GETTY

Sau khi biết tình hình một số cầu thủ thiếu hụt kiến thức, nhà cầm quân 53 tuổi đã ngay lập tức thúc giục các học đến thăm bảo tàng Old Trafford, đồng thời yêu cầu tất cả phải biết ơn những thế hệ đi trước đã gây dựng đội bóng.

Ronaldo bất ngờ tỏ thái độ lạ với Erik ten Hag

Ronaldo bất ngờ được 'gã nhà giàu' chốt chiêu mộ

Ronaldo lập siêu phẩm sút xa và ăn mừng bàn thắng cực ngầu (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT