Quảng cáo

Tin MU hôm nay 27/2: Vinh quang trở lại Old Trafford, đỉnh cao chiến thuật Ten Hag

Thứ hai, 27/02/2023 11:10 AM (GMT+7)
A A+

Quỷ đỏ vô địch Carabao Cup hay Ten Hag dùng kế sách đỉnh cao... sẽ là những tin tức Manchester United mới nhất hôm nay 27/7.

Tin Man United cập nhật mới nhất hôm nay 27/2

MU vô địch Carabao Cup

Rạng sáng ngày 27/2 (theo giờ Việt Nam), Manchester United bước vào trận chung kết Carabao Cup 2022 gặp đối thủ khó chịu Newcastle. Mặc dù nhập cuộc có phần chậm rãi và để đối phương lấn át, nhưng Quỷ đỏ đã vực dậy mạnh mẽ và ghi liên tiếp 2 bàn do công của Casemiro và Rashford trong hiệp 1 để tạo lợi thế. Bước sang hiệp thi đấu thứ hai, MU tỏ ra cực kỳ bản lĩnh trước sức ép của Newcastle và xuất sắc giữ sạch lưới.

90 phút của trận đấu kết thúc với chiến thắng chung cuộc 2-0 cho Man United. Với chức vô địch Carabao Cup, Man United đã chấm dứt cơn khát danh hiệu kéo dài suốt 6 năm qua.

downloaderla-63fc257b0df92-1677469078.jpg
MU chấm dứt cơn khát danh hiệu sau 6 năm. Ảnh: GETTY

Kế khích tướng đỉnh cao của Ten Hag

Erik ten Hag đã chiến thắng Chung kết Carabao Cup từ trước khi bóng lăn bằng cách khích tướng Newcastle. Ông đã công khai gọi Newcastle là đội bóng "khó chịu" và "chỉ biết câu giờ gây ức chế cho đối thủ" và nhắn nhẹ "trận đấu phụ thuộc nhiều vào sự điều hành của tổ trọng tài". Đây là một điều hơi lạ so với tính cách của Ten Hag khi trước đây ông ít khi nào chỉ trích đối phương.

Và nó đã có tác dụng khi không chỉ CĐV Newcastle nổi giận mà đích thân HLV trưởng Eddie Howe và đội trưởng Kieran Trippier phải trả lời phỏng vấn đáp trả lại Ten Hag. Và Eddie Howe rõ ràng nóng mặt khi ông từ bỏ luôn lối đá cẩn thận và chậm của đội để tấn công MU ào ạt. Newcastle cầm bóng đến 62% cả trận, tạo ra đến 15 cú sút. Các cầu thủ Newcastle thậm chí có phần ức chế và thiếu kiểm soát khi phạm lỗi xấu sau khi bị Antony "vờn". Và cuối cùng họ cũng chẳng có một cơ hội câu giờ nào khi trận đấu đã được định đoạt chỉ trong hiệp 1.

Và chuỗi không biết chức vô địch của Newcastle đã kéo dài lên 68 năm...

downloaderla-63fc25d9cfb4c-1677469164.jpg
Ten Hag đã dùng kế khích tướng một cách rất thông minh. Ảnh: GETTY

Maguire hắt hủi nhà Glazer

Đội trưởng của Quỷ đỏ được tung vào sân trong những phút cuối trận thắng Newcastle 2-0 ở chung kết Carabao Cup. Và trong lúc lên bục trao huy chương, Maguire đã cố tình đi qua gia đình nhà Glazer, anh không chào hỏi và bắt tay giới chủ người Mỹ.

Hành động của trung vệ người Anh đã khiến một số CĐV của Quỷ đỏ cảm thấy phấn khích.

MU cảm ơn mẹ Rabiot

Người hâm mộ Man Utd đã ca ngợi mẹ của Adrien Rabiot sau khi Casemiro ghi bàn trong trận chung kết Carabao Cup.

Theo đó, Man United đã gần đạt được thỏa thuận chiêu mộ cầu thủ người Pháp nhưng thương vụ đổ bể vì mẹ của Rabiot và người đại diện Veronique đòi mức lương quá cao. Thay vào đó, Casemiro đã được ký hợp đồng và bàn thắng của anh trong trận chung kết Carabao Cup khiến người hâm mộ phải cảm ơn Veronique một cách bông đùa.

Ten Hag bị bóng đá 'ám ảnh'

Ngôi sao của Man United, Tyrell Malacia, đã tiết lộ sự tận tâm của huấn luyện viên Erik ten Hag trong quá trình chuẩn bị cho các trận đấu.

Malacia nói: "Khi chúng tôi có một trận đấu trên sân khách, bất kể phải mất bao nhiêu giờ để trở lại Manchester và chúng tôi đến vào lúc nửa đêm, mọi người đều đi thẳng về nhà. Tất cả mọi người, ngoại trừ huấn luyện viên."

"Ten Hag thường đến văn phòng của thầy ấy ở câu lạc bộ để xem băng ghi hình trận đấu mà chúng tôi vừa chơi để có thể chuẩn bị và sẵn sàng phân tích cho chúng tôi vào sáng hôm sau tại sân tập. Erik ten Hag quá ám ảnh với công việc quản lý. Thầy hoàn toàn thích các trận đấu".

XÁC NHẬN: Ngã ngũ phi vụ nhà Glazer bán lại MU

Vừa thắng Barca, MU xúc tiến ký bản hợp đồng ngon hơn Harry Kane?

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT