Quảng cáo

Tin chuyển nhượng tối 27/5: Messi nhận đề nghị không thể chối từ, Chelsea chốt Neymar?

Thứ bảy, 27/05/2023 18:50 PM (GMT+7)
A A+

Messi nhận đề nghị từ "gã khổng lồ" hay Chelsea quyết chiêu mộ Neymar... sẽ là một trong những tin tức chuyển nhượng mới nhất tối nay 27/5.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất tối nay 27/5

Barca đề nghị trao băng đội trưởng cho Messi

Theo Mundo Deportivo, với việc Lionel Messi rời Paris Saint-Germain gần như đã được xác nhận, Barcelona đang lên kế hoạch đưa cựu ngôi sao của họ trở lại Camp Nou vào mùa hè và được cho là sẵn sàng trao cho anh chiếc băng đội trưởng.

Siêu sao người Argentina là đội trưởng của CLB xứ Catalan trước khi anh đến Pháp chơi bóng vào năm 2021, và sau sự ra đi của Messi, Sergio Busquets đã được trao chiếc băng đội trưởng. Với việc hai cầu thủ kỳ cựu là Busquets và Jordi Alba sẽ rời đội bóng vào cuối mùa giải này, Barca muốn lôi kéo Messi trở lại CLB với chiếc băng đội trưởng.

Tin chuyển nhượng tối 27/5: Messi nhận đề nghị không thể chối từ, Chelsea chốt Neymar? 285239
Barca muốn Messi trở lại Camp Nou với chiếc băng đội trưởng. Ảnh: GETTY

Chelsea sẵn sàng làm mọi thứ để có Neymar

Theo tờ Fichajes, chủ tịch Todd Boehly của Chelsea đang mơ về sự có mặt có Neymar ở mùa giải năm sau trong màu áo The Blues. Phía đội bóng thành London được cho là sẽ làm tất cả để ký hợp đồng với chân sút người Brazil trước sự quan tâm của Man United.

Tin chuyển nhượng tối 27/5: Messi nhận đề nghị không thể chối từ, Chelsea chốt Neymar? 285242
Chelsea quyết tâm chiêu mộ Neymar. Ảnh: Internet

Tottenham đang để mắt tới Manor Solomon của Fulham

Theo The Athletic,Tottenham Hotspur đã thể hiện sự quan tâm đến việc ký hợp đồng với Manor Solomon của Fulham. Cầu thủ chạy cánh người Israel đã gia nhập câu lạc bộ Premier League dưới dạng cho mượn từ Shakhtar vào mùa hè năm ngoái và họ hiện đang lên kế hoạch để anh ra đi vĩnh viễn.

Jefferson Lerma chuẩn bị gia nhập Crystal Palace

Theo nhà báo Ed Aarons, Jefferson Lerma của Bournemouth đã sẵn sàng gia nhập Crystal Palace theo dạng chuyển nhượng tự do. Tiền vệ người Colombia sẽ chuyển đến CLB mới của mình trong một hợp đồng 4 năm.

Zinedine Zidane từ chối hợp đồng 2 năm với Al Nassr

Theo thông tin từ nhà báo Santi Aouna, Al Nassr đã đề xuất một bản hợp đồng có thời hạn 2 năm trị giá 150 triệu euro với cựu HLV Real Madrid, Zinedine Zidane. Tuy nhiên, huyền thoại người Pháp đã từ chối lời đề nghị vì ông tin rằng sẽ có những cơ hội tốt hơn đến với mình và muốn kiên nhẫn về tương lai của bản thân.

Messi và Mbappe ấn định chiến thắng quan trọng trước Lens (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT