Quảng cáo

Từ chối gã khổng lồ, Mbappe được trọng thưởng thừa sức mua cả Neymar

Thứ năm, 25/05/2023 11:54 AM (GMT+7)
A A+

Báo chí Pháp tiết lộ khoản thưởng khổng lồ mà tiền đạo Kylian Mbappe có thể nhận được khi cam kết tương lai với PSG.

Nghe nội dung bài viết

Cứ mỗi khi kỳ chuyển nhượng gần kề, Kylian Mbappe lại trở thành cái tên thu hút sự bàn tán hàng đầu trên khắp các mặt báo. Mới đây nhất, tờ L"Equipe của Pháp đã tung ra một thông tin quan trọng liên quan tới siêu sao của PSG.

Cụ thể, nhật báo tiết lộ Mbappe không có ý định kích hoạt điều khoản kéo dài hợp đồng tới năm 2025 với PSG. Theo đó, siêu sao người Pháp có thể trở thành cầu thủ tự do sau tháng 6/2024.

kylian-mbappe-looks-frustrated-during-psg-match-1684147776.jpg
Mbappe không có ý định hoàn thành hợp đồng tối đa tới năm 2025 với PSG (ảnh: Getty)

Động thái được cho là để dọn đường chuyển tới Real Madrid, bến đỗ trong mơ mà Mbappe đã lỡ hẹn vào hè năm ngoái. Đội bóng Tây Ban Nha thậm chí có thể kích hoạt thương vụ ngay hè này trong bối cảnh tuyển thủ Pháp đang bước vào năm cuối hợp đồng.

Tất nhiên PSG cũng không thể nào đứng yên ngồi nhìn ngôi sao của mình ra đi dễ dàng như vậy sau khi đã chi tiền tấn để giữ chân.

Theo cập nhật mới nhất từ RMC Sport, PSG sẽ chi thưởng tới 90 triệu euro phí trung thành cho Mbappe nếu anh từ chối mọi lời đề nghị để ở lại CLB vào hè này. Con số khổng lồ này thậm chí còn cao hơn cả định giá hiện tại của Neymar là 75 triệu euro.

mbappe-neymar-psg-1684988679.jpg
Khoản phí trung thành mà PSG hứa trao cho Mbappe thậm chí thừa sức mua cả Neymar (ảnh: Getty)

Khoản phí trung thành chỉ có thể kích hoạt vào tháng 9/2023 tức khi kỳ chuyển nhượng hè đóng cửa. Điều đó đảm bảo rằng chỉ khi Mbappe cam kết tương lai với PSG mùa sau, tiền mới được rót vào tài khoản.

Chưa dừng lại ở đó, PSG sẵn sàng chi thêm một khoản đáng kể để "lót tay" thuyết phục Mbappe kích hoạt điều khoản gia hạn thêm một năm tới 2025. Ngoài ra, CLB này chắc chắn sẽ trọng thưởng nếu tuyển thủ Pháp giúp họ vô địch Champions League mùa sau.

Loạt bàn thắng của Mbappe vào lưới Marseille (nguồn: OneFootball)
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT