Quảng cáo

Siêu cò ra tay, Neymar bỏ cả C1 để về bến đỗ mới giá rẻ?

Thứ ba, 16/05/2023 17:45 PM (GMT+7)
A A+

Truyền thông châu Âu đưa tin, người đại diện của Neymar đang tích cực làm việc để đưa thân chủ rời PSG và gia nhập một CLB hàng đầu Ngoại hạng Anh.

Nghe nội dung bài viết

Mùa hè năm ngoái, cái tên Neymar trở thành chủ đề hot trên thị trường chuyển nhượng khi PSG bất ngờ rao bán ngôi sao của mình. Tuy nhiên cầu thủ này sau đó từ chối ra đi và cũng không có đối tác nào quá mặn mà khiến cho thương vụ đổ bể.

Tuy nhiên, tình hình có vẻ đã đổi chiều ở mùa hè năm nay. Vừa qua, tờ Le Parisien đưa tin Neymar hiện đã đổi ý và xem xét khả năng rời PSG ngay hè này. Đây là hệ quả của việc một số CĐV cực đoan gần đây đã tụ tập bên ngoài nhà riêng của cầu thủ 31 tuổi để la ó, chỉ trích và hô hào đòi đuổi anh khỏi Paris.

neymar-sad-psg-1684233518.jpg
Neymar không còn muốn chịu đựng tại PSG và đã quyết ra đi vào hè này (ảnh: Getty)

Nguồn tin khẳng định rằng Neymar đã nói với một số người thân rằng vụ việc khiến anh bị sốc và không còn tâm trí để khoác áo PSG nữa. Bây giờ, tuyển thủ Selecao sẵn sàng ra đi để tìm bến đỗ mới.

Và không mất nhiều thời gian, siêu cò Pini Zahavi, người đại diện của Neymar đã vào việc để tìm cho thân chủ một CLB mới tiềm năng. Theo GOAL, điểm đến mà phái đoàn Neymar nhắm tới là Chelsea, bất chấp việc đội bóng này sẽ không được dự C1 mùa tới.

Thương vụ được dự báo tiến triển tốt khi mà theo thông tin của El Nacional, chủ tịch Todd Boehly của Chelsea đã theo dõi Neymar từ hè năm ngoái nhưng chưa thể chiêu mộ. Còn vào hè này, họ đã có kế hoạch duyệt chi 60 triệu bảng để mang siêu sao người Brazil về Stamford Bridge.

neymar-ve-chelsea-1684233704.jpg
Đại diện của Neymar muốn đưa anh tới Chelsea trong khi CLB này cũng sẵn sàng chi tiền (ảnh: Tribuna)

Mặc dù con số là khá nhỏ so với 222 triệu euro mà PSG từng bỏ ra để chiêu mộ Neymar từ Barca hồi 2017 nhưng đội bóng Pháp được cho là sẽ chấp nhận. Bởi lẽ CLB này đã muốn tống khứ tuyển thủ Brazil từ lâu và chỉ chờ đối tác xuất hiện để vào việc thanh lý.

Về phần Neymar, tiền đạo này đang trong quá trình hồi phục hậu phẫu thuật mắt cá hồi tháng trước. Cựu sao Barca được cho là rất hào hứng với viễn cảnh thi đấu tại Ngoại hạng Anh và mong muốn thương vụ chuyển nhượng được chốt sớm ngay sau khi mùa giải hiện tại khép lại.

Neymar ghi bàn cuối cùng cho PSG trước khi nghỉ hết mùa 2022/23 (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT