Quảng cáo

Quyết rời PSG, Neymar trên đường cập bến gã khổng lồ Ngoại hạng Anh?

Thứ hai, 15/05/2023 10:37 AM (GMT+7)
A A+

Neymar được cho là đang muốn rời PSG vào hè này để gia nhập một CLB hàng đầu của giải Ngoại hạng Anh.

Nghe nội dung bài viết

Vào mùa hè năm ngoái, Neymar bị PSG rao bán nhưng anh nhất quyết không chịu ra đi. Tiền đạo này sau đó lấy lại phong độ và trở thành cầu thủ quan trọng trên hàng công của HLV Galtier trước khi dính chấn thương và phải nghỉ hết mùa từ tháng 3.

Bản thân Neymar còn hợp đồng với PSG tới năm 2027 và cũng từng tuyên bố muốn ở lại Paris càng lâu càng tốt. Tuy nhiên, những biến cố gần đây tại CLB đến quá bất ngờ đã khiến lập trường của ngôi sao 31 tuổi thay đổi theo.

neymar-roi-psg-1680683118.jpg
Neymar được cho là đã thay đổi lập trường với PSG (ảnh: Getty)

Theo Le Parisien, việc các CĐV quá khích của PSG tụ tập bên ngoài nhà riêng để chỉ trích, la ó và đòi đuổi Neymar khỏi CLB đã khiến anh thay đổi suy nghĩ. Thay vì khăng khăng ở lại như trước, siêu sao người Brazil giờ không còn thấy hạnh phúc ở Paris và muốn ra đi.

Mặc dù đây không phải lần đầu tiên Neymar bị CĐV PSG chỉ trích nhưng vụ việc lần này xảy ra trong lúc anh đang bị chấn thương. Thậm chí, nó còn không đến từ lỗi của siêu sao 31 tuổi khi nhóm fan quá khích này ban đầu biểu tình để phản đối Messi nhưng Neymar cũng dính vạ lây.

Nếu rời PSG, điểm đến lý tưởng của Neymar sẽ là Ngoại hạng Anh. Theo báo chí Anh và Pháp, có ít nhất 3 ông lớn xứ sương mù đang theo dõi tình hình của cựu sao Barca bao gồm Chelsea, Manchester United và Newcastle. Họ đều là đội có tiềm lực tài chính để trả lương hậu hĩnh đón Neymar.

neymar-ngoai-hang-anh-1684121617.jpg
Neymar muốn tới Ngoại hạng Anh thi đấu nếu rời PSG vào hè này (ảnh: 90min)

Về phía PSG, CLB này từ lâu đã muốn loại Neymar để tập trung xây dựng đội bóng quanh Kylian Mbappe. Khúc mắc duy nhất của họ là tiền sử chấn thương của Neymar có thể khiến các đối tác cảm thấy lưỡng lự vì lo ngại rủi ro.

Dẫu vậy, đội bóng Pháp vẫn tỏ ra lạc quan khi giờ đây chính cầu thủ 31 tuổi cũng muốn ra đi, việc thương thảo với các đối tác cũng sẽ thuận lợi hơn. Để thương vụ diễn ra suôn sẻ, PSG được cho là không ngại để Neymar ra đi theo dạng cho mượn và chấp nhận trả một phần lương cho cầu thủ này.

Bàn thắng cuối cùng của Neymar cho PSG mùa 2022/23 trước khi nghỉ dưỡng thương (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT