Quảng cáo

Tin chuyển nhượng tối 25/3: MU chốt cái tên đầu tiên, ngã ngũ vụ Klopp tiếp quản ĐT Đức

Thứ hai, 25/03/2024 19:18 PM (GMT+7)
A A+

Man United chốt gia hạn với một cầu thủ hay sang tỏ thương vụ Jurgen Klopp cập bến tuyển Đức... sẽ là những tin tức chuyển nhượng mới nhất tối nay 25/3.

Tin chuyển nhượng mới nhất tối nay 25/3

MU xác định giữ McTominay

Theo Daily Star, người đồng sở hữu mới của MU là Sir Jim Ratcliffe và INEOS đã rất ấn tượng với màn trình diễn của McTominay, họ tin rằng tuyển thủ Scotland có thể là nhân tố quan trọng trong tương lai và sẵn sàng trao cho anh cả một hợp đồng mới và tăng lương. Mùa này, McTominay đã ghi 7 bàn sau 25 trận.

McTominay là cái tên đầu tiên được MU giữ lại vào mùa hè này, khi mà kỳ chuyển nhượng sắp tới được dự báo là sẽ đầy biến động tại Old Trafford.

Tin chuyển nhượng tối 25/3: MU chốt cái tên đầu tiên, ngã ngụ vụ Klopp tiếp quản ĐT Đức 429144
MU sẽ trao cho McTominay một bản hợp đồng mới (Ảnh: GETTY).

Tuyển Đức quyết gắn bó với Nagelsmann, không chọn Klopp

Phó chủ tịch thứ nhất của LĐBĐ Đức, Hans-Joachim Watzke tuyên bố rằng họ đang có kế hoạch gia hạn thời gian ở lại của HLV Julian Nagelsmann sau Euro 2024.

Phát biểu với Sky Sports, Watzke nói: "DFB có một huấn luyện viên trưởng người Đức rất giỏi là Julian Nagelsmann, và việc cố gắng giữ ông ấy lâu hơn là điều hợp lý."

Động thái trên đồng nghĩa với việc khả năng Jurgen Klopp dẫn dắt ĐT Đức sau Euro là rất thấp, thậm chí là không thể xảy ra.

Tin chuyển nhượng tối 25/3: MU chốt cái tên đầu tiên, ngã ngụ vụ Klopp tiếp quản ĐT Đức 429152
Đức quyết tâm giữ chân Nagelsmann (Ảnh: GETTY).

Chelsea sẵn sàng chào bán trụ cột cho Real Madrid với giá 166 triệu Bảng

Theo  Defensa Central, Chelsea sẵn sàng bán một số lượng lớn cầu thủ vào mùa hè, họ sẽ đề nghị Real Madrid mua Enzo Fernandez và Marc Cucurella với mức phí chuyển nhượng tổng hợp là 166 triệu Bảng.

Tuy nhiên, rất khó có khả năng Los Blancos quan tâm đến lời chào mời như vậy mà giờ đây họ ưu tiên ký hợp đồng với Alphonso Davies sau thương vụ Kylian Mbappe.

Sao Liverpool úp mở về tương lai hậu Klopp

Ngôi sao của Liverpool, Harvey Elliott đã bày tỏ mong muốn tiếp tục ở Anfield ngay cả sau sự ra đi của HLV Jurgen Klopp vào cuối mùa giải hiện tại.

Nói chuyện với SWM cầu thủ người Anh cho biết: "Tôi muốn tiếp tục giành được những danh hiệu cùng đội này. Cả cá nhân lẫn tập thể, chúng tôi không bao giờ hài lòng với những gì mình có, chúng tôi luôn muốn nhiều hơn nữa, tôi luôn khao khát sự vĩ đại."

Arsenal có thể giành lấy Joao Cancelo của Man City từ Barcelona

Nếu Barcelona không đủ khả năng ký hợp đồng dài hạn với Joao Cancelo của Manchester City, Arsenal được cho là đang chuẩn bị thực hiện một cuộc "đột kích" vào mùa hè để chiêu mộ hậu vệ cánh này. Cancelo còn hợp đồng với Man City đến tháng 6/2027, nhưng sau khi mất đi sự ưu ái của Pep Guardiola, có vẻ như anh sẽ không được thi đấu ở sân Etihad trong tương lai.

Mainoo của Man United tập luyện cùng đội tuyển Anh trước trận ra mắt quốc tế (Nguồn: OneFootball).
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT