Quảng cáo

XÁC NHẬN: Man Utd chốt quyết định về tương lai của 'siêu dự bị'

Thứ hai, 25/03/2024 17:03 PM (GMT+7)
A A+

Man Utd quyết định gia hạn hợp đồng với Scott McTominay sau khi tiền vệ người Scotland gây ấn tượng với màn trình diễn siêu dự bị mùa này.

Theo Daily Star, người đồng sở hữu mới của Man United, Sir Jim Ratcliffe và INEOS đã rất ấn tượng với màn trình diễn của Scott McTominay trong mùa giải 2023/24 này.

Tỷ phú giàu nhất nước Anh tin rằng rằng tuyển thủ Scotland có thể là nhân tố quan trọng trong tương lai và đã sẵn sàng trao cho anh một hợp đồng mới, kèm theo mức lương tăng lên đáng kể, để khích lệ tinh thần của riêng cầu thủ người Scotland cũng như toàn đội bóng.

Mùa này, McTominay đã ghi 7 bàn sau 25 trận ra sân trên mọi đấu trường cho Quỷ đỏ. Đáng nói, có đến 80% số bàn thắng mà McTominay ghi được là rất quan trọng và ảnh hưởng trực tiếp đến việc mang về chiến thắng chung cuộc cho Man United.

Man United có quyền lựa chọn gia hạn hợp đồng trị giá 60.000 Bảng mỗi tuần hiện tại của McTominay thêm một năm nữa nhưng báo cáo khẳng định anh có thể được tăng gấp đôi số tiền nhận được hiện tại và MU sẽ ký thêm hợp đồng mới, chứ không chọn kích hoạt điều khoản gia hạn.

scott-mctominay-man-utd-1440-0001-1711360859.jpg
Scott McTominay được gia hạn hợp đồng tại Man Utd. Ảnh: Getty.

Kể từ phiên chợ hè 2023, Scott McTominay đã nhận được sự quan tâm rất lớn đến từ 1 số câu lạc bộ Ngoại hạng Anh, điển hình như West Ham và Newcastle.

Tuy nhiên, sau rất nhiều nỗ lực thì câu chuyện "đổ bể" và tiền vệ 27 tuổi chọn ở lại Man United cho đến lúc này. Ngôi sao người Scotland là một người hâm mộ Man United trọn đời và đã có tổng cộng 243 lần ra sân cho câu lạc bộ.

Trong thời gian đó, anh đã ghi 28 bàn và thực hiện 8 đường kiến ​​tạo, đồng thời có 41 lần khoác áo đội tuyển quốc gia. McTominay tiếp theo có thể ra sân trong trận gặp Brentford khi Premier League trở lại vào thứ Bảy. Hiện tại Quỷ đỏ đang đứng thứ sáu trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh 2023/24.

Cuộc đua đến chức vô địch Ngoại hạng Anh 2023/24. (nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT