Quảng cáo

Gây thất vọng lớn, Man Utd chốt quyết định về tương lai của Hojlund

Thứ bảy, 23/03/2024 11:19 AM (GMT+7)
A A+

Rasmus Hojlund đang trải qua mùa giải đầu tiên không thực sự thành công tại Man Utd và ban lãnh đạo đội bóng đã ra quyết định để "đổi vận" cho ngôi sao của mình.

Rasmus Hojlund cập bến Man United tại thị trường chuyển nhượng hè 2023 với mức phí 75 triệu Euro, con số thuộc hàng kỷ lục chuyển nhượng của đội chủ sân Old Trafford cho một vị trí trên hàng công.

Gia nhập Quỷ đỏ với những sự kỳ vọng rất lớn từ ban lãnh đạo, huấn luyện viên và người hâm mộ sau khi đã chói sáng và chơi cực hay tại Atalanta - nơi anh được ví là Erling Haaland 2.0.

Thế nhưng cho đến lúc này của mùa giải 2023/24, chân sút người Na Uy lại thể hiện một bộ mặt hoàn toàn khác trước đó, với phong độ thi đấu và hiệu suất quá tệ.

Điển hình như chuỗi ngày tịt ngòi tại giải VĐQG Premier League kéo dài từ ngày khai màn đến cuối tháng 12/2023 anh mới có lần đầu "khai nòng", trong chiến thắng ngược dòng 3-2 đầy kịch tính ngay tại Old Trafford của Quỷ đỏ trước Aston Villa.

Mới đây, theo nguồn tin thân cận từ Man Utd, ban lãnh đạo Quỷ đỏ đã quyết định sẽ trao cho Rasmus Hojlund số áo mới trong mùa giải 2024/25 tới.

getpaidstockcom-65fe559b12310-1711167302.jpg
Rasmus Hojlund đang mặc áo số 11 tại Man Utd. Ảnh: Getty.

Kể từ mùa giải 2024/25, Hojlund sẽ tiếp quản chiếc áo số 9 tại sân vận động Old Trafford, chiếc áo sẽ biến Hojlund trở thành trung phong đúng nghĩa tại câu lạc bộ trong tương lai.

Điều này được giải thích rằng đó một động thái hết sức "tâm linh" từ những người đứng đầu đội bóng, nhằm mục đích "đổi vận" cho chân sút của mình, khi chứng kiến những khó khăn mà tuyển thủ Na Uy đã và đang trải qua ở Man United.

Tuy nhiên, những cổ động viên cũng lưu ý rằng "số 9 tại MU" chắc chắn sẽ là áp lực với Hojlund, khi mà đã từ rất lâu rồi thì những ngôi sao mang trên mình số 9 đều là sự thất vọng lớn, điển hình có thể kể như cựu tiền đạo Falcao, Romelu Lukaku hay mới nhất là Anthony Martial.

Rasmus Hojlund tập luyện tại Man Utd chuẩn bị cho trận đấu tại Champions League. (nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT