Quảng cáo

Man Utd xuất sắc giành vé dự Champions League mùa sau theo AI?

Thứ ba, 19/03/2024 15:51 PM (GMT+7)
A A+

Siêu máy tính dự đoán ai sẽ giành vị trí cuối cùng tại Champions League với niềm hy vọng của Man Utd sau khi Villa và Spurs đánh rơi điểm.

Siêu máy tính đã trở lại và lần này nó đã dự đoán ai sẽ giành được suất dự Champions League cuối cùng tại Ngoại hạng Anh.

Hiện tại, Aston Villa đang đứng ở vị trí thứ 4 tại Premier League nhưng Tottenham và Man United cũng đang bám đuổi đoàn quân của Unai Emery.

Tottenham mất điểm sau khi bị  Fulham vùi dập 0-3, trong khi Aston Villa chật vật chỉ giành được một điểm trước  West Ham. Trong khi đó, Man United đã có chiến thắng tuyệt vời trong hiệp phụ trước Liverpool ở tứ kết FA Cup vào Chủ nhật.

Mới đây, siêu máy tính của Bettingexpert - BETSiE đã chạy các con số từ mùa giải trước, trước mùa giải và mùa giải hiện tại để xem cuộc đua danh hiệu sẽ diễn ra như thế nào.

Villa sẽ giành được suất tham dự Champions League trong khi Tottenham và Man United phải tham dự Europa League khi họ lần lượt xếp thứ năm và thứ sáu.

image-30077d-1710838004.jpg
Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh 2023/24 theo siêu máy tính. Ảnh: The Sun.

Tuy nhiên, vẫn còn một số hy vọng cho Tottenham, vì có thể Premier League sẽ được trao NĂM suất tham dự Champions League mùa sau, điều đó có nghĩa là họ đủ điều kiện.

Trong khi đó, Chelsea chuẩn bị có màn lội ngược dòng ấn tượng để đứng thứ bảy và giành lấy suất cuối cùng tham dự giải đấu cấp châu lục.

Và đối với Mikel Arteta, Arsenal sẽ chấm dứt cơn hạn hán danh hiệu khi họ đang trên đường giành chức vô địch Premier League. Điều này sẽ phá hỏng cuộc chia tay hoành tráng của Jurgen Klopp khi HLV người Đức sẽ rời Anfield và kết thúc mùa giải.

Ở đầu bên kia bảng, Nottingham Forest đã tụt xuống khu vực xuống hạng sau khi bị trừ 4 điểm vì vi phạm Quy tắc lợi nhuận và bền vững. Và hiện tại, xác suất xuống hạng của Forest đã tăng từ 5,6% (trước khi trừ) lên 22,7%.

Nhưng đội bóng của Nuno Espirto Santo sẽ tiếp tục chơi ở giải đấu cao nhất xứ Sương mù mùa tới, với 3 CLB phải xuống hạng lần lượt là Luton, Burnley và Sheffield United.

One Football dự đoán về cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh 2023/24. (nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT