Quảng cáo

Quyết phá bĩnh, Man City lên kế hoạch nẫng tay trên 'siêu trung vệ' của MU

Thứ hai, 25/03/2024 14:47 PM (GMT+7)
A A+

Sau một mùa giải thành công cùng Everton, Jarrad Branthwaite hiện đang lọt vào tầm ngắm của cả Man Utd và Man City.

Mùa giải Premier League đang dần đi đến hồi kết, đồng nghĩa cuộc chạy đua ở kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp khai màn. Man Utd được dự đoán sẽ có một kỳ chuyển nhượng đầy sôi động khi chủ sở hữu mới của "Quỷ đỏ" Sir Jim Ratcliffe, đang muốn cải tổ mạnh mẽ đội hình của Erik ten Hag.

Hàng thủ "mong manh" được xác định cần cải thiện đầu tiên và Jarrad Branthwaite của Everton chính là mục tiêu hàng đầu của Quỷ Đỏ. Cầu thủ 21 tuổi này đã có một mùa giải ấn tượng tại Goodison Park sau quãng thời gian cho mượn thành công ở PSV Eindhoven mùa trước.

Branthwaite thu hút sự chú ý của Man Utd và nhiều đội bóng lớn khác như Real Madrid và Tottenham. Everton dự kiến sẽ yêu cầu mức phí hơn 60 triệu bảng cho tài năng trẻ này.

branthwaite-5-1711351598.jpg
Jarrad Branthwaite gây sốt kỳ chuyển nhượng mùa hè

Tuy nhiên mức giá chuyển nhượng cao có thể là rào cản cho Man Utd và mở ra cơ hội cho đối thủ cùng thành phố Man City "chen chân" vào thương vụ này. Theo Daily Mail, Man City đang theo dõi sát sao hậu vệ đã có 25 lần ra sân tại Premier League mùa này cho Everton.

Man City được cho là rất ấn tượng với khả năng kỹ thuật và sự tự tin khi cầm bóng của Branthwaite, điều này khiến họ liên tưởng đến ngôi sao người Anh John Stones.

Tuy nhiên, hiện tại Man City đã sở hữu 5 trung vệ cao cấp, trong đó có Josko Gvardiol được mua với giá 77 triệu bảng vào mùa hè năm ngoái.

z5282782274516-94ef668db8a464001e4c85723a64faea-1711351911.jpg
Jarrad Branthwaite lọt vào tầm ngắm của Man City

Branthwaite có thể sẽ có nhiều cơ hội thi đấu hơn ở Old Trafford so với Etihad. Điều này có thể ảnh hưởng đến quyết định của anh ấy nếu Everton quyết định bán.

Còn với Man Utd, nhiều khả năng họ phải bán một số cầu thủ vào mùa hè này trước khi chi tiền cho một bản hợp đồng lớn như Branthwaite. Mặc dù anh ấy là mẫu hậu vệ mà họ muốn ký hợp đồng, nhưng ban lãnh đạo Quỷ Đỏ không muốn lặp lại sai lầm trong quá khứ khi phải trả giá quá đắt cho các cầu thủ phòng ngự.

Author Thethao247.vn Linh Chi / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT