Quảng cáo

Dập tắt tin đồn, ngã ngũ việc Jurgen Klopp nhận lời dẫn dắt ĐT Đức

Thứ hai, 25/03/2024 09:45 AM (GMT+7)

Đức có thể đóng cửa 'cuộc hẹn' với Jurgen Klopp sau các cuộc đàm phán về hợp đồng mới với Julian Nagelsmann đang được tiến hành.

Liên đoàn bóng đá Đức tiết lộ họ hy vọng sẽ gia hạn hợp đồng với Julian Nagelsmann sau khi Euro 2024 kết thúc.

Cựu huấn luyện viên của Bayern Munich đã ký một thỏa thuận ngắn hạn với DFB để phụ trách đội tuyển quốc gia vào tháng 9 năm 2023. Rất nhanh, Nagelsmann đã chứng tỏ được tài năng của mình khi giúp Cỗ xe tăng lấy lại hình ảnh chỉ trong thời gian ngắn, điển hình như chiến thắng trước tuyển Pháp vừa qua.

Chủ tịch DFB Bernd Neuendorf mới đây đã gợi ý rằng Nagelsmann có thể được khen thưởng bằng một thỏa thuận mới, giúp chiến lược gia trẻ tuổi này có thêm niềm tin vào công việc của mình và gắn kết anh với liên đoàn lâu hơn.

Điều đó có nghĩa là mọi tin đồn trước đó về mối quan hệ giữa Liên đoàn và Jurgen Klopp (người đã thông báo sẽ chia tay Liverpool khi mùa giải 2023/24 khép lại) đã chấm dứt và sẽ không có thỏa thuận nào được ký kết cả.

221101-nagelsmann-get-1711334487.jpg
Julian Nagelsmann đang chứng minh được nhiều điều tại tuyển Đức. Ảnh: Bayern Munich.

Phát biểu với  ZDF sau chiến thắng 2-0 của Đức trước Pháp, Neuendorf tuyên bố: “Việc gia hạn hợp đồng với Nagelsmann là điều hoàn toàn mong muốn từ phía chúng tôi. Chúng tôi là một đội tốt, chúng tôi hòa hợp với nhau. À, chúng tôi đang đối thoại chuyên sâu".

Neuendorf: “Nếu tôi nhận được một lời đề nghị hợp đồng trước Giải vô địch châu Âu (EURO) mà tôi hài lòng và nơi tôi nói rằng tôi cảm thấy thoải mái cũng như nơi tôi nhìn thấy bản thân mình, thì khả năng cao là tôi sẽ ký nó trước Giải vô địch châu Âu”.

Bản thân Nagelsmann gần đây cũng đã lên tiếng về tương lai lâu dài của mình. Tuyên bố của anh cho thấy động lực mạnh mẽ từ một người đàn ông muốn vượt qua thử thách lớn và giúp quê hương lấy lại những vinh quang trong quá khứ.

Julian Nagelsmann nhận lời làm huấn luyện viên trưởng đội tuyển Đức. (nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan