Quảng cáo

Sau Benzema, thêm một huyền thoại nữa sẽ rời Real Madrid?

Thứ hai, 12/06/2023 10:15 AM (GMT+7)
A A+

Real Madrid tiếp tục phải đối mặt với việc chia tay thêm một công thần nữa sau sự ra đi của Karim Benzema.

Nghe nội dung bài viết

Tương lai của Luka Modric tại Real Madrid đang bị nghi ngờ khi cầu thủ 37 tuổi có thể cân nhắc rời câu lạc bộ để gia nhập một đội bóng ở Ả Rập Saudi. Mặc dù Modric đã đồng ý gia hạn thêm một mùa giải với Los Blancos nhưng khả năng đá chính của anh ở mùa giải năm sau không được đảm bảo. Theo thông tin từ Cope, Ả Rập Saudi đã nhất quyết ký hợp đồng với Modric và đưa ra cho tiền vệ này một lời đề nghị tốt hơn để thuyết phục anh rời Madrid.

Đây không phải là lần đầu tiên quốc gia vùng Vịnh quan tâm đến tiền vệ người Croatia. Vài tuần trước, có tin đồn rằng Modric có thể rời Bernabeu để gia nhập bóng đá Ả Rập Xê Út, nhưng những người thân cận của anh đã phủ nhận mọi khả năng ra đi. Tuy nhiên, giờ đây có vẻ như tình thế đã thay đổi và quyết định của Modric không còn quá rõ ràng.

Sau Benzema, thêm một huyền thoại nữa sẽ rời Real Madrid? 291053
Modric có khả năng sẽ chia tay Real Madrid vào mùa hè này. Ảnh: GETTY

Về phần mình, Real Madrid sẽ không đặt ra bất kỳ trở ngại nào nếu Modric quyết định ra đi. Những người đứng đầu CLB đã cho siêu sao sinh năm 1985 toàn quyền tự do quyết định tương lai của mình, điều này đã được phản ánh trong quá trình gia hạn hợp đồng của Modric. Nếu cầu thủ 37 tuổi chọn cuốn gói và chấp nhận lời đề nghị của Saudi Arabia, Real Madrid sẽ tôn trọng quyết định đó. Kền Kền Trắng không quá lo lắng với sự ra đi của Modric bởi họ vừa chiêu mộ thành công Jude Bellingham - cái tên được giới chuyên môn coi là người kế thừa tiềm năng của Modric ở hàng tiền vệ của đội bóng áo trắng.

Sự ra đi có thể xảy ra của tiền vệ người Croatia sẽ đại diện cho một thời kỳ chuyển giao quan trọng đối với Real Madrid và người hâm mộ. Trong 9 năm ở câu lạc bộ, Modric đã trở thành trụ cột và đóng vai trò quan trọng trong những thành công của Real, trong đó có 5 chức vô địch Champions League. Tài năng và tầm nhìn của "Lukita" về trận đấu đã khiến anh trở thành một cầu thủ mang tính biểu tượng của bóng đá thế giới.

Sau Benzema, thêm một huyền thoại nữa sẽ rời Real Madrid? 291054
Jude Bellingham được coi là người thay thế Modric tại Real Madrid. Ảnh: Internet

Nếu Modric quyết định chấp nhận lời đề nghị của Saudi Arabia, đó sẽ là dấu chấm hết cho một kỷ nguyên ở Real Madrid. Tuy nhiên, di sản của anh sẽ tồn tại và Modric sẽ được nhớ đến như một trong những cầu thủ vĩ đại của Los Blancos. Người hâm mộ Real Madrid sẽ theo dõi những động thái tiếp theo của Modric và hy vọng rằng anh sẽ đưa ra quyết định tốt nhất cho sự nghiệp của mình, cho dù đó là tiếp tục ở câu lạc bộ hay dấn thân vào một cuộc phiêu lưu mới ở nước ngoài.

Câu chuyện về quãng thời gian của Benzema ở Real Madrid (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT