Quảng cáo

Ronaldo tiết lộ xúc động về bạn gái, xác định thời điểm kết hôn

Thứ năm, 17/11/2022 05:24 AM (GMT+7)
A A+

Trong phần mới nhất của cuộc phỏng vấn với ký giả Piers Morgan, Cristiano Ronaldo đã có những chia sẻ đầy xúc động về người bạn gái hiện tại - Georgina.

Nghe nội dung bài viết

Tiền đạo Cristiano Ronaldo đang trải qua những ngày tháng "giông bão" bậc nhất trong sự nghiệp sau những chia sẻ trần trụi về quan điểm của bản thân với CLB Man United.

Ronaldo tiết lộ xúc động về bạn gái, xác định thời điểm kết hôn 218461
Ronaldo hiện đang mâu thuẫn gay gắt với một số bộ phận tại CLB Man United. Ảnh: GETTY

Nếu như ở phần trước của cuộc phỏng vấn với Piers Morgan, Ronaldo đã công khai chỉ trích giới thượng tầng của đội bóng chủ sân Old Trafford và những người đồng đội cũ thì trong phần mới nhất được công bố trên tờ SunSport, cầu thủ người Bồ Đào Nha đã dành khá nhiều thời gian để nói về người bạn gái lâu năm của anh - Georgina.

Đầu tiên là về mối quan hệ với Georgina sau khi người con trai út qua đời, Ronaldo cho biết:

"Tôi đã cố gắng trở nên ổn hơn. Tôi đã dịu dàng hơn với Georgina, tất nhiên tôi vẫn phải cứng rắn khi là một người bạn trai, nhưng tôi có vẻ đáng yêu hơn đối với cô ấy và các con của tôi. Bản thân tôi bắt đầu nhìn cuộc sống với một quan điểm khác."

“Đó là những giây phút khó khăn nhất, 6 tháng qua không khác gì khoảng thời gian bố tôi qua đời, đó là những giây phút đau lòng nhất mà tôi đã trải qua".

Ronaldo tiết lộ xúc động về bạn gái, xác định thời điểm kết hôn 218462
Ronaldo đã trở nên dịu dàng hơn với bạn gái sau sự ra đi của người con út. Ảnh: Internet

Có lẽ vì sự mất mát đã quá to lớn đối với Ronaldo nên anh cũng không có kế hoạch sinh thêm em bé nữa:

“Bây giờ tôi không nghĩ đến việc có thêm những đứa trẻ nữa, tôi nghĩ chúng ta đã xong việc nhưng chúng ta không bao giờ biết được tương lai chỉ có Chúa mới biết. Nhưng ngay bây giờ tất cả chúng tôi đều muốn có một khoảng thời gian nghỉ ngơi để tận hưởng những thứ trước mắt bởi vì các con tôi còn nhỏ..."

Ronaldo tiết lộ xúc động về bạn gái, xác định thời điểm kết hôn 218463
Ronaldo không có kế hoạch sinh thêm con. Ảnh: GETTY

Ngoài ra, Cristiano Ronaldo cũng cho rằng chính Georgina là người đã luôn ở bên cạnh chăm sóc, động viên anh vượt qua những khó khăn và thể hiện sự cảm thông lớn lao đối với hoàn cảnh thời thơ ấu của bạn gái mình:

"Chúng tôi giúp đỡ lẫn nhau. Nhưng cô ấy lúc còn trẻ đã vất vả, vậy nên bây giờ cô ấy sẽ nhìn cuộc đời bằng con mắt khác, dù còn trẻ nhưng cô ấy đã phải chịu nhiều thiệt thòi. Cô ấy sinh ra ở Argentina, cô ấy cũng có vấn đề với gia đình, cô ấy sống một mình. Cô ấy có một cuộc sống và lịch sử thú vị... Và cô ấy đã giúp tôi rất nhiều.

“Georgina ở độ tuổi này rất trưởng thành, chúng tôi giúp đỡ nhau nhưng đôi khi tôi hơi khó chịu, nhưng cô ấy luôn biết phải làm gì và giải quyết mâu thuẫn rất nhanh. Vì vậy, chúng tôi là một cặp đẹp đôi nên tôi thực sự hài lòng khi cô ấy đứng về phía tôi."

Ronaldo tiết lộ xúc động về bạn gái, xác định thời điểm kết hôn 218467
Georgina đã luôn bên cạnh Ronaldo những lúc khó khăn. Ảnh: GETTY

Cuối cùng, Ronaldo đã thổ lộ rằng anh muốn cưới Georgina về làm vợ trong tương lai:

"Bây giờ tôi không nghĩ đến việc cưới cô ấy nhưng tôi có thể thấy trong tương lai tôi nghĩ tôi xứng đáng, cô ấy xứng đáng. Nhưng đó là thứ hiện tại không nằm trong kế hoạch của tôi nhưng trong tương lai thì có, tôi muốn."

Rõ ràng, những chia sẻ đầy chân thật của Ronaldo về người bạn gái đã đi theo anh suốt chặng đường dài khiến cho không ít người cảm thấy xúc động và cảm thông. Dẫu sao thì gia đình vẫn luôn là thứ tồn tại duy nhất và cả Ronaldo lẫn Georgina đều có nỗi khổ tâm của riêng mình.

Ronaldo tiết lộ xúc động về bạn gái, xác định thời điểm kết hôn 218468
Ronaldo muốn cưới Georgina trong tương lai. Ảnh: GETTY

Bỏ qua những lùm xùm tại Manchester, Ronaldo của hiện tại đang chú tâm vào tập luyện cùng ĐT Bồ Đào Nha để hướng tới World Cup 2022, nơi mà cựu sao Real Madrid và Juventus chính là đầu tàu dẫn dắt đội bóng đi đến mục tiêu cao nhất, đó là chiếc cúp vàng danh giá.

Chủ tịch chốt đơn, Ronaldo rời MU để gia nhập bến đỗ 'đại gia'

Ronaldo có chia sẻ thông minh trước thềm World Cup 2022

Ronaldo lập siêu phẩm vào lưới Empoli (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT