Quảng cáo

Lộ diện cầu thủ đầu tiên rời Man City sau mùa giải 2022/23

Thứ ba, 23/05/2023 08:52 AM (GMT+7)
A A+

HLV Pep Guardiola đã lên kế hoạch cho mùa giải tới và chỉ ra một cầu thủ mà ông không muốn tiếp tục ở Etihad.

Nghe nội dung bài viết

Những ngày gần đây, rộ lên tin đồn rằng Zack Steffen - thủ môn người Mỹ của Manchester City sẽ là cái tên đầu tiên chia tay CLB ở mùa giải tới. Steffen được cho mượn tại Middlesbrough và thi đấu tại Championship, anh đã để lại ấn tượng đặc biệt với màn trình diễn xuất sắc. Tuy nhiên, bất chấp phong độ tốt trong thời gian qua, có vẻ như thủ môn này sẽ không tiếp tục thi đấu dưới thời Pep Guardiola vì Man City đang tìm cách tạo thu nhập từ việc chuyển nhượng của Steffen.

Rõ ràng, việc Zack Steffen được mang cho Middlesbrough mượn là cơ hội vô giá đối với thủ môn 28 tuổi. Trong suốt mùa giải, tuyển thủ Hoa Kỳ đã thể hiện một phong độ thi đấu ấn tượng, nhiều lần là chìa khóa cho CLB của mình. Sự tự tin, phản xạ và khả năng chơi bóng bằng chân của anh đã được người hâm mộ và báo chí chuyên ngành đánh giá cao.

z6zcvh13xgctzzqaakum-1684806692.jpg
Zack Steffen là cái tên đầu tiên chia tay Man City. Ảnh: GETTY

Bất chấp màn trình diễn xuất sắc của mình ở Middlesbrough, giới thạo tin cho rằng Steffen sẽ không trở lại Manchester City để cạnh tranh một suất trong đội hình xuất phát. HLV Pep Guardiola hiện đang có trong tay Ederson Moraes - một trong những thủ môn xuất sắc nhất thế giới trong đội hình của mình, điều đó làm hạn chế cơ hội của Steffen ở đội một.

Manchester City luôn tìm cách tạo ra thu nhập để cân bằng tài chính, họ sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị dành cho Zack Steffen trong kỳ chuyển nhượng tới. Mặc dù nửa xanh thành Manchester đánh giá cao khả năng của thủ môn người Mỹ, nhưng họ sẽ tận dụng màn trình diễn tốt của cầu thủ này ở Middlesbrough để có được một vụ chuyển nhượng có lợi về mặt tài chính.

Màn ăn mừng chức vô địch Premier League 2022-23 của Manchester City (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT