Quảng cáo

Haaland đã đặt bút ký hợp đồng triệu đô với 'gã khổng lồ'

Thứ ba, 16/05/2023 15:59 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo siêu sao của Man City, Erling Haaland được cho là đã ký vào một bản hợp đồng làm dày thu nhập cho bản thân.

Nghe nội dung bài viết

Erling Haaland đang là cái tên thu hút sự chú ý bậc nhất của bóng đá thế giới hiện. Ngay trong mùa đầu tiên khoác áo Man City, chân sút người Na Uy đã bỏ túi 52 bàn thắng sau 48 lần ra sân trên mọi đấu trường đồng thời phá vỡ hàng loạt kỷ lục của làng túc cầu.

Phong độ xuất sắc giúp cho danh tiếng của cầu thủ này cũng tăng theo với tốc độ chóng mặt. Nhiều thương hiệu lớn xếp hàng tiếp cận để tạo mối quan hệ hợp tác với Haaland.

haaland-man-city.jpg
Erling Haaland là cái tên hot bậc nhất của bóng đá châu Âu mùa này (ảnh: Getty)

Hồi tháng 3 vừa qua, số 9 của Man City đã ký hợp đồng tài trợ giày với thương hiệu thời trang thể thao Mỹ Nike. Thỏa thuận cho phép cầu thủ này nhận về 20 triệu bảng thu nhập hàng năm.

Nhưng chưa dừng lại ở đó, Haaland còn có thể kiếm được nhiều hơn khi được cho đã thiết lập quan hệ tài trợ với một "gã khổng lồ thời trang" khác. Theo Daily Mail, Dolce & Gabbana (D&G), thương hiệu thời trang cao cấp của Ý đã ký hợp đồng quảng cáo trị giá 2 triệu bảng với tiền đạo của Man City.

erling-haaland-dolce-gabbana-1684226695.jpg
Haaland thường xuyên đăng ảnh diện đồ Dolce & Gabbana lên trang cá nhân (ảnh: Sportune)

Mặc dù chưa được công bố chính thức nhưng các fan có thể dễ dàng nhận ra Haaland thường xuyên diện đồ của D&G và đăng ảnh lên Instagram của mình. Nguồn tin của Daily Mail cho biết, thương hiệu đến từ Ý rất vui vì giành được chữ ký của Haaland.

Số 9 của Man City hiện sở hữu 30 triệu lượt theo dõi trên Instagram cá nhân. Sức hút của cầu thủ này được dự báo còn tăng mạnh trong tương lai và sẽ giúp D&G và các đối tác tiếp cận được nhiều đối tượng khách hàng trẻ hơn.

Tại Ngoại hạng Anh 2022/23, Haaland đã ghi được 36 bàn sau 35 trận đã đấu của Man City. Anh gần như chắc chắn sẽ đoạt danh hiệu Vua Phá Lưới, thậm chí có thể cán mốc kỷ lục 40 bàn. Quan trọng hơn, Haaland đang đứng trước cơ hội giành cú ăn ba lịch sử cùng Man City khi họ đang dẫn đầu Ngoại hạng Anh, đã lọt vào chung kết FA Cup đồng thời nắm lợi thế trước Real Madrid ở lượt về bán kết Cúp C1.

SHOW DIỄN ERLING HAALAND 1 MÌNH GHI 5 BÀN | FPT BÓNG ĐÁ
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT