Quảng cáo

Đối tác bắn tín hiệu, MU chốt giá khổng lồ cho 'sát thủ' 21 bàn/mùa?

Thứ bảy, 26/08/2023 09:18 AM (GMT+7)
A A+

HLV của Brentford - Thomas Frank, nói rằng nếu Ivan Toney được bán thì đó sẽ là một "mức giá rất rất lớn".

Nghe nội dung bài viết

Trong một động thái mới đây, tiền đạo Ivan Toney của Brenford đã gia nhập một trong những công ty hàng đầu thế giới - CAA Stellar, nơi đã giúp tạo điều kiện thuận lợi cho việc chuyển Jack Grealish từ Aston Villa sang Manchester City và vụ chuyển nhượng kỷ lục thế giới khi đó của Gareth Bale tới Real Madrid. Ivan Toney đã được liên hệ với Arsenal, Manchester United và Chelsea nhưng nếu chân sút người Anh ra đi, HLV Frank nói rằng mức giá đó sẽ không hề rẻ.

Trước cuộc đụng độ của đội bóng với Crystal Palace tại vòng 3 Ngoại hạng Anh, HLV Frank nói: "Chúng tôi có rất nhiều cầu thủ giỏi và tôi cũng đã nói luôn rằng có thể có 6 câu lạc bộ hoặc ít hơn không bán cầu thủ trên thế giới, và chúng tôi là một câu lạc bộ bán cầu thủ với mức giá hợp lý. Trong thị trường chuyển nhượng hiện tại, Ivan Toney sẽ có một mức giá rất rất rất lớn."

"Tôi nghĩ mọi việc diễn ra theo cả hai hướng. Chúng tôi đã làm rất nhiều điều cho Toney và ngược lại. Tôi nghĩ đó là một mối quan hệ hợp tác tuyệt vời và nó vẫn nên được duy trì. Anh ấy vẫn là cầu thủ của Brentford và tôi mong đợi Toney sẽ thi đấu cho chúng tôi vào tháng Giêng."

Đối tác bắn tín hiệu, MU chốt giá khổng lồ cho 'sát thủ' 21 bàn/mùa? 318460
Sẽ cần một mức giá rất lớn để chiêu mộ Ivan Toney. Ảnh: Internet

Manchester United là đội bóng đã quan tâm đến Ivan Toney từ lâu và coi anh là mục tiêu chuyển nhượng dài hạn. Dẫu vậy, với việc vừa mới chiêu mộ thành công Ramus Hojlund từ Atalanta với giá 72 triệu Bảng, sẽ thật khó để Quỷ đỏ tiếp tục chi đậm để sắm thêm tiền đạo.

Chân sút 27 tuổi đã bị cấm thi đấu 8 tháng vào tháng 5 sau khi thừa nhận 232 lần vi phạm các quy tắc cá cược của FA nhưng tuyển thủ Anh đã được giảm nhẹ lệnh cấm vì được chẩn đoán nghiện cờ bạc. Cựu ngôi sao Peterborough không thể thi đấu trở lại cho đến ngày 17 tháng 1 năm 2024, nhưng điều đó không ngăn được các đội bóng quan tâm anh và bản thân cầu thủ này cũng từng nói muốn chuyển đến một "câu lạc bộ lớn" và giành được cúp bạc vào một ngày nào đó.

Erik ten Hag nói về chấn thương: "Đội của chúng tôi có thể đối phó với điều đó" (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm