Quảng cáo

Thay De Bruyne, Pep Guardiola tất tay chốt xong mục tiêu quan trọng nhất

Thứ bảy, 26/08/2023 09:13 AM (GMT+7)
A A+

Cuối cùng thì Pep Guardiola cũng chốt được cái tên ưng ý nhất để thay Kevin De Bruyne và ông đã xác định sẽ tất tay cho thương vụ này.

Nghe nội dung bài viết

Chỉ còn 1 tuần nữa là kỳ chuyển nhượng hè 2023 sẽ chính thức đóng cửa, và Man City thì vẫn đang loay hoay đi tìm tiền vệ thay thế Kevin De Bruyne sau khi ngôi sao người Bỉ xác nhận phải nghỉ thi đấu ít nhất 8 tháng do chấn thương.

Pep Guardiola cần một tiền vệ đủ tốt để ghép vào dàn sao mà ông đang sở hữu, cũng như để không lệch nhịp quá nhiều so với các đồng đội tại Etihad, đó không phải bài toán dễ giải quyết ở thời điểm nước rút quan trọng này, nhưng cuối cùng chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng đã tìm ra "viên ngọc quý" Matheus Nunes.

Matheus Nunes là tiền vệ trẻ được đánh giá hay bậc nhất Bồ Đào Nha với khả năng và kỹ năng chơi bóng tuyệt vời của mình. Sự thông minh trong tư duy, nhãn quan chiến thuật tốt là điểm mạnh sáng nhất của Nunes, điều đã được thể hiện vô cùng rõ ràng khi khoác áo Wolves và chinh chiến ở Ngoại hạng Anh những mùa gần đây.

Thay De Bruyne, Pep Guardiola tất tay chốt xong mục tiêu quan trọng nhất 318450
Matheus Nunes trở thành mục tiêu hàng đầu của Pep Guardiola. Ảnh: Sky Sports.

Theo cập nhật mới nhất từ Fabrizio Romano, chuyên gia người Ý khẳng định rằng Pep Guardiola đã quyết định tất tay cho ngôi sao 24 tuổi này, sau khi bị từ chối lời đề nghị trước đó.

Được biết, con số mà Man City gửi tới bàn làm việc của Wolves là 55 triệu Bảng, số tiền đủ lớn mà ban lãnh đạo Man City nghĩ là sẽ được đồng ý nhưng câu trả lời từ phía "Bầy Sói" thì hoàn toàn ngược lại.

Chính Romano cũng tuyên bố rằng nhà đương kim vô địch châu Âu sau đó đã họp kín và xác định Nunes là mục tiêu không thể bỏ qua, họ chấp nhận chi nhiều hơn 55 triệu Bảng để mang bằng được tiền vệ 24 tuổi về Etihad trước khi "phiên chợ hè" chính thức khép lại.

Hiện chưa rõ mức giá mà 2 đội sẽ gật đầu cho thỏa thuận cuối cùng sẽ là bao nhiêu, nhưng có thể tin rằng với việc Pep Guardiola quyết tất tay cho mục tiêu quan trọng hàng đầu này, giá cả sẽ không phải là vấn đề quyết định tương lai của Nunes.

Man City chuẩn bị trước Super Cup 2023. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm