Quảng cáo

Đánh bại Chelsea, MU chốt bom tấn cuối cùng trị giá 80 triệu Bảng?

Thứ sáu, 25/08/2023 18:26 PM (GMT+7)
A A+

Trong một động thái mới nhất, Manchester United được cho là một trong 3 CLB lên kế hoạch đưa ra mức giá 80 triệu Bảng cho Ivan Toney.

Nghe nội dung bài viết

Tiền đạo của Brentford - Ivan Toney hiện đang bị cấm thi đấu 8 tháng do vi phạm 232 lần cá cược. Tiền đạo này sẽ không thể thi đấu trở lại cho đến ngày 16 tháng 1 năm 2024, nhưng điều đó không ngăn cản được sự quan tâm từ các câu lạc bộ hàng đầu Ngoại hạng Anh. 

Tờ The Mail mới đây đã đưa tin, Man Utd, Chelsea và Tottenham đều muốn ký hợp đồng với Toney vào tháng 1. Nguồn tin trên cũng khẳng định các đội bóng đã có sự quan tâm ban đầu dành cho cầu thủ người Anh trong thời gian này mặc dù án treo giò đang diễn ra. Dẫu vậy, Quỷ đỏ thành Manchester vẫn là đội chiếm ưu thế trong thương vụ này và hoàn toàn có thể đánh bại 2 đối thủ trên.

Đánh bại Chelsea, MU chốt bom tấn cuối cùng trị giá 80 triệu Bảng? 318336
MU chiêu mộ Ivan Toney. Ảnh: Internet

Brentford định giá Toney ở mức 80 triệu Bảng. Và trong một dấu hiệu rõ ràng rằng cầu thủ này muốn rời khỏi The Bees. Mới đây, anh cũng đã ký hợp đồng với thương hiệu CAA Stellar của siêu đại lý Jonathan Barnett.

Thương hiệu trên gồm có những cái tên đình đám như Jack Grealish, Ben Chilwell, Kalvin Phillips, Luke Shaw, Jordan Pickford, Nick Pope, James Ward-Prowse và Morgan Gibbs-White. Khi tham gia cùng thương hiệu kể trên, Toney nói: "Thật đúng lúc khi tôi tham gia CAA Stellar. Cảm giác như một khởi đầu mới."

Đánh bại Chelsea, MU chốt bom tấn cuối cùng trị giá 80 triệu Bảng? 318337
Mức giá để chiêu mộ Ivan Toney lên đến 80 triệu Bảng. Ảnh: GETTY

Man Utd đã chi 72 triệu Bảng cho tiền đạo Rasmus Hojlund và vẫn còn phải xem liệu họ có chi mạnh tay cho vị trí này một lần nữa hay không. Mặt khác, Chelsea vẫn đang chật vật tìm kiếm tiền đạo dù đã chi gần 1 tỷ Bảng mua cầu thủ mới kể từ khi Todd Boehly trở thành chủ sở hữu.

Trong khi đó, Spurs vẫn cần tìm người thay thế Harry Kane và vừa mới bỏ túi 104 triệu Bảng trong thương vụ đưa chân sút số 1 nước Anh gia nhập Bayern Munich.

Ivan Toney kể lại khoảnh khắc biết tin mình sẽ chơi cho đội tuyển Anh (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm