Quảng cáo

Thay Hojund, Ten Hag bất ngờ 'cướp' mục tiêu mà Mourinho ao ước nhất

Thứ sáu, 25/08/2023 11:58 AM (GMT+7)
A A+

Man United sắp có 'ngọc quý' của Santos, tiền đạo mà cựu HLV Quỷ đỏ, Jose Mourinho mong muốn nhất.

Nghe nội dung bài viết

Thương vụ bất ngờ này xảy ra khi ban lãnh đạo Man United phải thay đổi chiến lược trong phút chót bởi trường hợp của Mason Greenwood, với thông báo loại bỏ ngôi sao người Anh mới nhất.

Không mất quá nhiều thời gian cho quyết định chiêu mộ tiền đạo mới của Erik Ten Hag bởi với tình hình hiện tại, hàng công là khu vực cần nhận được sự bổ sung lớn, nhất là sau khi những ca chấn thương của Rasmus HojlundMason Mount đang ngày càng khiến bầu không khí tại Old Trafford trở nên u ám hơn.

Theo La Gazzetta dello Sport, Man United đã điền tên Marcos Leonardo vào danh sách mục tiêu hàng đầu cần mang về "Nhà hát của những giấc mơ" trong thời gian sớm nhất theo yêu cầu của Erik Ten Hag.

Không biết chỉ là trùng hợp hay vô tình, tiền đạo đang thuộc biên chế của CLB Santos cũng là mục tiêu hàng đầu mà HLV trưởng của AS Roma hiện tại, Jose Mourinho vô cùng ao ước.

Cao trào căng thẳng, MU 'cướp' mục tiêu mà Mourinho ao ước nhất 318077
Marcos Leonardo là mục tiêu mới nhất của Erik Ten Hag. Ảnh: The Sun.

Đáng chú ý, đại diện Serie A mới là đội đang nắm thế "thượng phong" và báo chí Ý đều tin tưởng rằng Jose Mourinho sẽ có được Leonardo trước khi kỳ chuyển nhượng hè này đóng cửa. Nhưng Quỷ đỏ tới, và mọi thứ đổi chiều ngay lập tức.

The Sun thông tin rằng mức giá mà bất cứ CLB nào muốn có được tiền đạo 20 tuổi sẽ không dưới 20 triệu Euro, bao gồm cả phí chuyển nhượng chính thức và phụ phí, thêm vào đó là điều khoản trả thẳng 100% chứ không có chuyện đàm phán rồi "trả góp".

Tờ AS còn tuyên bố rằng AS Roma và Leonardo đã đạt thỏa thuận với nhau, bất chấp việc đại diện Brazil khẳng định họ muốn giữ "ngọc quý" của mình để đảm bảo cho khả năng cạnh tranh của đội bóng tại giải VĐQG Brazil. 

Mới chỉ 20 tuổi, Leonardo đã cán mốc 50 bàn thắng cho Santos. Anh cũng gây ấn tượng trong màu áo U20 Selecao khi ghi tới 15 bàn chỉ sau 13 lần khoác áo đội tuyển.

Bên cạnh đó, mối quan hệ giữa Mourinho với Man United từ khi HLV người Bồ Đào Nha bị ban lãnh đạo Quỷ đỏ sa thải đã dần xấu đi và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt suốt khoảng thời gian sau đó cho tới hiện tại, điều này được báo chí Anh giải thích rằng đó là vấn đề cá nhân giữa các bên trong một thỏa thuận kín.

Tuy nhiên, với động thái mới nhất này, chắc chắn căng thẳng giữa Mourinho vs Man United sẽ lại nóng lên, nhất là nếu Quỷ đỏ "cướp" được Marcos Leonardo ngay trước mắt AS Roma trong những ngày cuối cùng của TTCN hè này.

MU vs Dortmund giao hữu CLB hè 2023. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm