Quảng cáo

Đội hình MU tan hoang, Ten Hag đã có mảnh ghép hoàn hảo thay Mount

Thứ sáu, 25/08/2023 14:53 PM (GMT+7)
A A+

Theo giới chuyên gia, HLV Erik Ten Hag đã có sẵn trong tay một quân bài chiến lược sẽ là mảnh ghép hoàn hảo cho đội hình MU sứt mẻ hiện tại.

Nghe nội dung bài viết

Ngoại hạng Anh 2023/24 dù mới chỉ trải qua 2 vòng nhưng MU đã phải hứng chịu bão chấn thương càn quét. Sau tân binh Hojlund và Mason Mount, mới đây nhất hậu vệ Luke Shaw cũng đã gia nhập danh sách bệnh binh của Quỷ đỏ.

Trước đó, những Malacia, Amad Diallo, Kobbie Mainoo và Tom Heaton cũng được báo cáo gặp vấn đề sức khỏe. Điều này khiến HLV Erik Ten Hag đang rất đau đầu khi phải “liệu cơm gắp mắm” ngay từ đầu mùa.

mu-mason-mount-chan-thuong-1692949413.jpg
Chấn thương của Mason Mount khiến tuyến giữa của MU bị giảm sức mạnh đáng kể trong bối cảnh họ chưa thể mua tiền vệ mới (ảnh: Getty)

Trong đó, tuyến giữa MU đang bị tổn thất nghiêm trọng nhất khi Mason Mount chấn thương còn Eriksen thể lực kém. Hai cái tên đẳng cấp còn lại là Bruno Fernandes và Casemiro là không đủ gồng gánh khu vực quan trọng nhất trên sân.

Giữa tình thế ngàn cân treo sợi tóc, giới chuyên gia đã chỉ ra rằng HLV Ten Hag sẽ chưa cần tìm kiếm đâu xa bởi ông đang có sẵn trong tay một mảnh ghép hoàn hảo. Cái tên được nhắc đến bởi chuyên gia Paul Merson đó là tiền vệ Scott McTominay.

Giải thích cho sự lựa chọn của mình, Merson nói: “Việc ưu tiên sử dụng những cầu thủ kỹ thuật như Mount và Fernandes trong một số trận đấu là điều bình thường, nhưng đôi khi MU cần một cầu thủ như McTominay.

mu-mctominay-ten-hag-1692949568.jpg
Paul Merson chỉ ra rằng Scott McTominay là mảnh ghép hoàn hảo cho đội hình MU của Ten Hag lúc này (ảnh: Getty)

Man United đang bị lấn át ở hàng tiền vệ và họ cần phải giải quyết vấn đề đó. McTominay có thể đem đến sức mạnh cho họ. 

Casemiro cũng cần có thêm sự hỗ trợ để gắn kết với các đồng đội. Bởi khi cậu ấy không thể thoải mái thể hiện hết mình, MU sẽ gặp khó khăn.” Sportskeeda dẫn lời Merson.

Thực tế, trong bối cảnh chưa thể mua thêm tiền vệ để lấp chỗ trống của Mount, HLV Ten Hag có lẽ nên trao cơ hội cho những cái tên còn lại trên ghế dự bị. Không ngoại trừ khả năng ở trận gặp Nottingham cuối tuần này, ông sẽ cho Eriksen đá chính và tung McTominay vào sân ở hiệp 2.

MAN UNITED - TOP 10 BÀN THẮNG | ANTONY VẼ SIÊU PHẨM, RASHFORD SÚT XA HỦY DIỆT | FPT BÓNG ĐÁ
Author Thethao247.vn QP / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm