Quảng cáo

Real Madrid ra tay, mua luôn thần đồng Man City 'ngày nhớ đêm mong'?

Thứ năm, 28/09/2023 17:41 PM (GMT+7)
A A+

HLV Pep Guardiola đang để mắt đến một trong những tài năng xuất sắc nhất thế giới để củng cố đội hình của mình.

Nghe nội dung bài viết

Manchester City luôn được đánh giá cao để giành chiến thắng trong các giải đấu lớn mà họ tham gia, điều đó không có nghĩa là đoàn quân của Pep Guardiola không cố gắng để nâng cấp chất lượng đội hình và một trong những mục tiêu hàng đầu đã nổi lên, đó chính là tài năng trẻ Jamal Musiala từ Bayern Munich.

The Citizens đã theo dõi sát sao sự tiến triển của thần đồng người Đức tại Allianz Arena trong một thời gian, với việc anh thi đấu thiếu đều đặn sau khi huấn luyện viên người Thomas Tuchel đến là điều có thể khiến đội chủ sân Etihad quyết định khởi động việc ký hợp đồng với Musiala vào mùa hè tới để có một cầu thủ đẳng cấp thế giới trong đội hình.

Với sự quan tâm mới từ Manchester City, Jamal Musiala nếu quyết định rời Bayern Munich thì sẽ phải lựa chọn giữa hai đội bóng hàng đầu, bởi Real Madrid cũng quan tâm đến sự phục vụ của cầu thủ sinh năm 2003 này.

Real Madrid ra tay, mua luôn thần đồng Man City 'ngày nhớ đêm mong'? 333962

CLB Hoàng gia Tây Ban Nha coi tài năng của Bayern Munich là một bản hợp đồng hàng đầu cho tương lai. Ký hợp đồng với Musiala có thể sẽ là một bước nhảy vọt về chất lượng đội hình và bắt đầu xây dựng một dự án mang tính thế hệ cho Kền Kền Trắng, trong đó chúng ta có thể tin tưởng vào những ngôi sao tiếp theo của bóng đá thế giới.

Cầu thủ 20 tuổi đã thi đấu 130 trận cho gã khổng lồ nước Đức, ghi 31 bàn, đặc biệt anh đã ghi 16 bàn thắng trên mọi đấu trường ở mùa giải trước. Musiala được coi là một trong những cầu thủ trẻ sáng giá nhất của bóng đá thế giới cùng với những cái tên như Jude Bellingham, Pedri hay Gavi.

Mùa giải 22-23 đáng kinh ngạc của Jamal Musiala (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT